THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Giám đốc Dự án, Bộ Giáo dục Đan Mạch làm việc với Trưởng CĐ Nghề công nghiệp Hà Nội

 

Hiệu trường Phạm Đức Vinh  và ông Torben Schuster 

 

 Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Đức Vinh, Hiệu trưởng nhà trường đại diện tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, đại diện cán bộ, giáo viên Trường Cao đăng nghề công nghiệp Hà Nội....

Tại buổi tiếp, ông Phạm Đức Vinh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết,  Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội  đã có 42 năm thành lập là trường có truyền thống trong công tác dào tạo nghề của Thủ đô và cả nước. Nhà trường có trên 250 cán bộ, giáo viên, hàng năm tuyển sinh từ 2000- 2500 học sinh, sinh viên. Mục tiêu mà trường phấn đấu đến năm 2020 là trở thành Trường đào tạo nghề đạt trình độ quốc tế và khu vưc.  Hiện nhà trường đang đào tạo nghề Công nghệ thông tin, trong đó có thiết kế đồ họa. Hy vong với sự hỗ trợ từ phái Đan Mạch bộ môn này sẽ được sự hỗ trợ, phát triển đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

 

toàn cảnh buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, Giám đốc Dự án Giáo dục, thuộc Bộ Giáo dục Đan Mạch Torben Schuster, đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo nhà trường dành cho đoàn. Ông cho biết,  Dự án hỗ trợ nghệ thiết kế đồ họa được khởi động từ tháng 6/2016. Dự án được triển khai trong 2 năm nhằm giúp nhà trường phát triển nghề thiết kế đồ họa phát triển đạt trình độ của quốc tế. Sau buổi làm việc này ông và cá thành viên của dự án sẽ có khảo sát tại trường trường để có nhìn thực tế và đưa ra các giải pháp đẻ dự án đat hiệu quả. Hy vọng dự án sẽ góp phấn giúp nhà trường đạt mục tiêu phấn đầu thành trường quốc tế vào năm 2020.

THIỀU VĂN LÝ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh