THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:10

Giải cứu thành công con tin bị khống chế tại Thường Tín, Hà Nội

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h30 sáng nay 29/10, tại gần khu vực bệnh viện huyện Thường Tín (Hà Nội) đã xảy ra vụ hai thanh niên uy hiếp, khống chế 1 cô gái trẻ.

Trưa ngày 29/10, ông Đỗ Đức Cường - Trưởng Công an huyện Thường Tín cho biết, nữ con tin đã được giải cứu thành công và hoàn toàn khoẻ mạnh.

Như đã thông tin trước đó, sáng nay, hai nam thanh niên đã vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (có địa chỉ tại thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) thăm người thân. Sau đó, hai thanh niên này đã bất ngờ khống chế một nhân viên của bệnh viện lên xe taxi rồi ép bệnh viện phải cho người nhà của họ lên xe taxi đi cùng. 

Ông Đinh Xuân Hoà - phó ban bảo vệ dân phố của thị trấn Thường Tín, Hà Nội 

Khi chiếc xe taxi di chuyển đến số nhà 105 khu Lương Thực thị trấn Thường Tín, tài xế taxi đã bất ngờ lao ra khỏi xe bỏ chạy. Một lúc sau, nam thanh niên đã dí vật có hình dáng giống khẩu súng vào cổ nữ nhân viên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 rồi đe doạ đưa ra yêu cầu các lực lượng chức năng phải cung cấp cho hắn 1 xe taxi hoặc 1 xe máy để tẩu thoát. 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Theo ông  Đinh Xuân Hoà, phó ban bảo vệ dân phố của thị trấn Thường Tín, Hà Nội: Hai người khống chế người phụ nữ một người là chú, một người là cháu. Người cháu khống chế người phụ nữ còn chú là người đi cùng. Được biết, người cháu tên Tùng, người chú tên Quang.  

T.Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh