THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Giải cứu nữ sinh bị nam thanh niên kề dao dọa giết

 

Chiều 4/1, thông tin từ Công an phương Đông Vệ, Tp Thanh Hóa cho biết, vào khoảng gần 12h trưa cùng ngày, tại khu vực trước cổng trường Đại học Văn hóa Thể thaoDu lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa) xảy ra sự việc một đối tượng có biểu hiện ngáo đá kề dao vào cổ nữ sinh dọa giết nếu không được thực hiện đúng yêu cầu.

 

Đối tượng Cường đang kề dao uy hiếp nữ sinh

 

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã tới can ngăn nhưng không thành, tiếp đến đối tượng trên đã yêu cầu một người chở theo mình và nữ sinh đi về hướng huyện Triệu Sơn.

Để đảm bảo an toàn cho nữ sinh, lực lượng Công an Thanh Hóa đã tổ chức bám theo phía sau đối tượng, khi đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn nhân lúc đối tượng sơ hở lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ đối tượng, giải cứu nữ sinh.

Ông Mai Đại Dương – Trưởng Công an phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa cho biết: Sau gần một giờ bám theo suốt chặng đường hơn 20km, công an mới bắt giữ được kẻ khống chế con tin. Sau khi bắt giữ được đối tượng, lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở Công an huyện Triệu Sơn để làm rõ.

Bước đầu đối tượng được xác định tên Dương Văn Cường (trú tại huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) có những biểu hiện không bình thường. Nữ sinh tên Đ.T.V.A, quê ở huyện Triệu Sơn, hiện đang là sinh viên Khoa kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hồng Đức.. Sau khi bị khống chế, nữ sinh bị xây xước nhẹ phần cổ, tinh thần còn hoảng loạn.

Theo thông tin từ một số người bạn của nữ sinh  Đ.T.V.A cho biết, giữa Đ.T.V.A và đối tượng Cường đã có quan hệ tình cảm từ khá lâu. Trước khi xảy ra sự việc, hai người đã từng xảy ra cãi vã (!?). 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ

Anh Tuấn/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh