THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:37

Giải bóng đá mini khối cơ quan Hội Luật gia Việt Nam

.8 đội bóng tham dự giải đấu

Tham dự giải đấu có 8 đội bóng: Hội Luật gia Việt Nam, báo Người đưa tin, báo Đời sống & Pháp Luật, Công an. Hà Nội, FC Định công, FC tòa nhà Star tower, tạp chí Pháp Lý và Báo Lao động & Xã hội (baodansinh.vn). Tới dự lễ khai mạc giải đấu có TS. Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; GS. TS Lê Minh Tâm, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam, cùng lãnh đạo các cơ quan tham dự giải đấu.

Ông Nguyễn Văn Quyền – Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Văn Quyền và ông Lê Minh Tâm, tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội trưởng.

kết thúc lễ khai mạc là loạt trận đấu đầu tiên của cả 8 đội. Đội bóng Báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org) gặp đội tạp chí Pháp Lý. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với đội hình khỏe hơn đội Pháp Lý đã ngay lập tức áp đảo tấn công đội Báo Lao động và Xã hội và có được bàn thắng đầu tiên của giải. Nhưng với sự kiên trì cộng với lối chơi kỹ thuật, sắc bén đội Báo Lao động và Xã hội đã nhanh chóng đưa thế trận trở về vị trí cân bằng với một pha làm bàn đẹp mắt của tiền đạo Văn Dũng sau khi nhận được đường chuyền tinh tế từ Mạnh Hùng.

Đội bóng Báo Lao động & Xã hội (thuviensuckhoe.org) tham gia giải

Tiếp sau đó trận đấu diễn ra đầy gay go và kịch tính với những lượt tấn công ăn miếng, trả miếng từ hai đội. kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2. Đội bóng báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org) và đội bóng tạp chí Pháp Lý đều được một điểm. Các loạt trận còn lại Người đưa tin hòa FC tòa nhà, Đời sống & Pháp luật thua Hội Luật gia và đội bóng FC Định Công thua đội CA. Hà Nội.

Quang Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh