THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:47

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2017

Giải bóng bàn nhằm thực hiện kế hoạch Chương trình công tác năm 2017 của Hội Nhà báo Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), Kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017).

Giải bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam có 39 đơn vị tham gia là các Chi hội Nhà báo trên cả nước.

Tới dự Lễ khai mạc có ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; ông Phạm Tất Thắng, Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản; ông Trần Gia Thái, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hùng, Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí Ban Tuyên giáo Trung ương; cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Hà Nội; lãnh đạo các Chi hội Nhà báo cùng gần 200 vận động viên trực thuộc 39 Chi hội Nhà báo tham gia thi đấu.

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc.

Phát biểu Khai mạc, ông Hồ Quang Lợi cho biết: “Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI năm 2017 không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước, từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí”.

Ông Hồ Quang lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu khai mạc.

Cũng tại Lễ khai mạc, thay mặt lãnh đạo TP. Hà Nội, ông Lê Hồng Sơn khẳng định: “Trong những năm qua, các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên luôn sát cánh cùng sự phát triển của Thủ đô, đóng góp tích cực vào những thành tựu trong xây dựng và bảo vệ Thủ đô nói chung và phong trào thể dục, thể thao nói riêng. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhiều giải thi đấu phong trào trong giới báo chí đã thu hút được sự tham của đông đảo mọi người, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, hợp tác giữa bạn bè trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh gần gũi, thân thiện của Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế”.

Ông Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội

Sau buổi lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia vào những trận tranh tài đầu tiên. Khán giả đã được chứng kiến những trận cầu nảy lửa, chất lượng cao với những pha bóng hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 9/9.

Các vận động viên thi đấu tranh tài trong ngày đầu tiên.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

Ông Hồ Quang Lợi, tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Đại diện các vận động viên tuyên thệ trước giải đấu.

Đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch tập đoàn FLC đại diện nhà tài trợ chính cho giải đấu, tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu.

Ông Hồ Quang Lợi, đánh trống khai mạc giải thi đấu Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI năm 2017.

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh