THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:45

Gia Lai: Ma men ngông cuồng đập phá quán cơm, đánh Công an

Đối tượng Giang tại công an

Ngày 12/4/2019, Công an huyện Chư Pưh tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Trường Giang vì hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều ngày 1/4/2019, Giang đi nhậu cùng một số người bạn ở địa bàn xã Ia Le. Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, Giang đến quán cơm của bà Phan Thị Lan (SN 1969) trú tại thôn 6, xã Ia Le để ăn cơm và nói chuyện về mâu thuẫn trong việc vay, mượn tiền với bà này. Lúc này, hai bên xảy ra mâu thuẫn, bực tức Giang đã đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán như tủ kính, tủ lạnh, chén bát… thiệt hại tổng cộng là hơn 3,6 triệu đồng. Nhận được thông tin, công an xã Ia Le đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu Giang chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Giang liền sấn tới đấm tới tấp vào mặt và ngực của một công an viên.

Công an huyện Chư Pưh cho biết, trước đây Giang từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích và 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản tại các địa bàn tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh