THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:41

Gây tai nạn chết người, ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường

 

Lúc 7 giờ 30 ngày 18/8, chị Trần Thị Kim Cương (34 tuổi, ngụ quận 12) chạy xe tay ga hiệu Air Blade lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ ngã tư Ga về cầu Phú Long. Khi đến trước số nhà 392, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh, thì bất ngờ xe máy chị Cương xảy ra va chạm với một ôtô (chưa rõ biển số) lưu thông cùng chiều.

Vụ va chạm khiến cho cô gái té ngã xuống đường tử vong tại chỗ, chiếc ô tô gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc.

Vì vụ tai nạn xảy ra vào khung giờ cao điểm nên các phương tiện lưu thông cực kì khó khăn, ùn ứ kéo dài.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết : “Nghe tiếng rầm, tôi chạy ra thì thấy cô gái đã tử vong  nhưng chiếc ôtô không chịu dừng lại. Tôi chạy vào nhà dắt xe máy đuổi theo nhưng đến cầu Phú Long thì đã bị mất dấu”.

 Lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc, điều tiết giao thông. Đồng thời thời truy tìm chiếc ô tô gây tai nạn.

Chồng sắp cưới của nạn nhân gào khóc thảm thiết

Nhận được tin báo, người chồng sắp cưới và bố mẹ của nạn nhân chạy tới hiện trường gào khóc thảm thiết. Người thân của nạn nhân cho biết, chị Cương và người yêu đã quen được 5 năm, tháng 11 này sẽ tổ chức đám cưới. Chị hiện đang là công nhân tại Bình Dương, sáng cùng ngày trong lúc đi làm thì xảy ra vụ tai nạn trên.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh