THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Gareth Bale : "Tôi đến Real vì khao khát vô địch C1"

                                                                                                                                           

Bale là cầu thủ đã góp công lớn giúp Real đánh bại Man City 1-0 trong trận bán kết lượt về Champions League, với pha xử lí khiến cho tiền vệ Fernando của Man xanh đá phản lưới nhà ở phút thứ 20.Kết quả 1-0 sau 90 phút là quá đủ để đội quân của HLV Zidane giành quyền tham dự trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào cuối tháng 5, trên sân San Siro. Sau trận đấu với Man City, ngôi sao Gareth Bale tỏ ra rất phấn khích.

“Việc ai ghi bàn và ghi bàn theo cách nào với tôi không quan trọng, cái chính là chúng tôi đang có cơ hội vô địch Champions League một lần nữa. Và đây cũng chính là lí do mà tôi chọn Real. Tôi đã có được điều này một lần và tôi có thể giành lấy nó một lần nữa.” Tiền vệ người xứ Wales cho biết trên BT Sport. 

Gareth Bale chuyển tới Real trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013, với giá kỷ lục và ngay trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, anh là người hùng của đội bóng khi ghi bàn ở 2 trận chung kết giúp Real vô địch Champions League và Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên,ở mùa giải thứ hai thì cầu thủ 26 tuổi lại chơi không ấn tượng và thường xuyên bị CĐV của Real la ó và chỉ trích. Mặc dù vậy, theo Bale cùng với thời gian thì anh đã trưởng thành hơn rất nhiều :“Tôi cảm thấy mình đang hoàn thiện hơn, tiếng Tây Ban Nha của tôi cũng được cải thiện rất nhiều và tôi đang ngày càng hòa nhập tốt hơn với những đồng đội. Sự khởi đầu luôn khó khăn nhưng tôi nghĩ bây giờ mọi thứ đã ổn”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh