THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:47

HLV Lê Thụy Hải nói gì trước trận gặp Than Quảng Ninh?

Sau khi trận đấu với CLB Đồng Tháp tại vòng 3 bị hoãn, cuối tuần này FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là một thử thách thực sự khi đối thủ là Than Quảng Ninh – một ứng viên không giấu tham vọng trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng đất Mỏ cũng đã có những sự tăng cường lớn về ngoại binh và băng ghế huấn luyện khi vừa thuyết phục được HLV Phan Thanh Hùng ngồi vào chiếc ghế GĐKT CLB.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá trận gặp Than Quảng Ninh sẽ hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Dù được đánh giá là một ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng khác với FLC Thanh Hóa thì Than Quảng Ninh không có khởi đầu tốt trong mùa giải. Sau 3 lượt trận, đoàn quân của HLV Phạm Như Thuần chỉ giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong đó ở trận hòa 0-0 trước HAGL cuối tuần vừa qua, Than Quảng Ninh đã thi đấu nhợt nhạt và may mắn đã không bị thua do chủ nhà HAGL thiếu một sát thủ thực sự trên hàng công.

Mặc dù vậy, trước chuyến làm khách Than Quảng Ninh cuối tuần này, HLV Lê Thụy Hải người đang giữ chức GĐKT của FLC Thanh Hóa đã chỉ ra những điểm yếu của đối thủ nhưng thừa nhận để giành chiến thắng ở trận này là vấn đề không hề dễ.

Theo vị chiến lược gia người Hà Đông: “Trận đấu với Than Quảng Ninh có lẽ cũng sẽ là trận đấu kịch tính. Dù Than không được chính như là Than của mùa cũ. Tôi nói vậy, các anh ở đội Than đừng buồn. Năm trước xem họ đá thích mắt hơn. Song Than vẫn là đội nhiều tham vọng. Trận tới họ có đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Nên muốn thắng Than là phải nghĩ ngợi, tính toán ghê lắm. Không đùa được đâu”.

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí HLV Lê Thụy Hải cho biết việc trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 3 bị hoãn lại khiến các cầu thủ của FLC Thanh Hóa có chút mất thăng bằng bởi tinh thần thi đấu hưng phấn bỗng đưng bị khựng lại. Do đó ông và HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ phải điều chỉnh lại mọi thứ trước chuyến làm khách của Than Quảng Ninh vào chiều ngày thứ Bảy tới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh