THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Gần trăm khách hàng bao vây, tố Công ty Kim Phát lừa đảo

 

Nhiều thanh niên xô xát và giật xé băng rôn của khách hàng

Đặc biệt, nhiều khách hàng còn tố cáo nhân viên của Công ty này lập sàn ảo, dụ khách hàng đặt cọc trước khi cung cấp thông tin, sau đó ép khách hàng phải ký hợp đồng nếu không sẽ mất tiền cọc.

Khách hàng giăng băng rôn tố Công ty Kim Phát

Theo khách hàng L.V.H (ngụ quận 10, TP.Hồ Chí Minh), Công ty Kim Phát phát tờ rơi, rồi vào chủ nhật họ tập hợp đưa khách đi tham quan dự án. Trên xe họ đã dùng các thủ đoạn chiêu dụ khách bằng cách nói sai sự thật về vị trí và giấy tờ pháp lý dự án, đồng thời đưa ra các chương trình thưởng hấp dẫn như tặng xe Camry, SH... Tại địa điểm mà Công ty Kim Phát cho là dự án, họ tổ chức cả hàng chục người làm giả khách hàng vào trong để giành nhau đặt cọc tạo ra một môi trường sốt ảo. “Họ dẫn dụ và thúc ép chúng tôi đặt cọc, người nào không có tiền chúng cho xe chở về tận nhà để lấy tiền, đồng thời họ cho rằng đặt càng nhiều càng có lợi...” .Cũng theo ông H. nhiều khách hàng đã tin và sập bẫy, trong đó có người đã nộp cho Kim Phát từ vài chục đến cả tỉ đồng.

Lực lượng công an, dân phòng đến rất đông để can thiệp

Trong khi đó, khách hàng tên T. cho biết, chị đọc được thông tin trên báo chí, Kim Phát giới thiệu đây là dự án khu dân cư quận 2 mở rộng nên chị rất quan tâm, sau khi ký hợp đồng đặt cọc thì chị mới biết lô đất Công ty Kim Phát bán nằm tới tận... Nhơn Trạch (Đồng Nai). Khách hàng tên N. đưa ra hợp đồng và giấy cọc nói thêm, tôi và một khách hàng khác đã được công ty này bán cùng một lô đất...

Nhiều khách hàng yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp để trả lại công lý cho người dân

Chỉ sau khoảng chừng 10 phút từ khi người dân giăng băng rôn yêu cầu Kim Phát đối chất và trả lại tiền, nhiều thanh niên mặt mày bặm trợn nhào đến giật băng rôn xé bỏ và dọa đánh các khách hàng phản đối và tố Công ty Kim Phát. Sự việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đi trên đường dừng lại xem khiến giao thông ùn ứ, chỉ đến khi lực lượng công an và dân phòng đến hòa giải và mời về phường làm việc người dân mới chịu giải tán.         

ĐINH GIA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh