THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

“Gắn kết yêu thương - Vui bước đến trường”

 

Bắc Ninh có gần 4.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hơn 10.000 trẻ em sống trong điều kiện khó khăn cần sự quan tâm của toàn xã hội. Từ năm 2011 - 2016, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh vận động được gần 40 tỷ đồng, trợ giúp hơn 18.000 lượt trẻ em em thông qua các hoạt động như phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật; tặng học bổng, xe đạp, xe lăn; tặng cặp phao cứu sinh; xây dựng công trình nước sạch; hỗ trợ dinh dưỡng...

Thứ trưởng Đào Hồng Lan cùng các đại biểu trao học bổng cho trẻ em tỉnh Bắc Ninh

 

Chương trình “ Gắn kết yêu thương – Vui bước đến trường” năm 2016 là dịp tri ân và tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu luôn đồng hành, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh trong thời gian qua.  Ban tổ chức nhận được sự ủng hộ hơn 11 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, hiện vật và chuyên môn kỹ thuật từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp;  trao 80 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho các em nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nguyễn Văn Phong biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức quốc tế tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Bắc Ninh mở rộng vòng tay nhân ái, quan tâm, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong thời gian tiếp theo. Các em nỗ lực vượt khó, học tập, rèn luyện tốt, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

THANH NGÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh