THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:24

Gần 150 VĐV tham dự giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng

 

Chiều 16/12, tại Thanh Hóa, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa và Hội bóng rổ Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng năm 2016.

 

Các đội bóng rổ tham gia tại lễ khai mạc

Tham dự giải đấu lần này có gần 150 VĐV của 10 đội bóng gồm 5 đội nam, 5 đội nữ đến từ các tỉnh, thành phố Hà Nội, Quảng Ninh, Yên Bái, Cao Bằng, Đà Nẵng, Nghệ An và đội chủ nhà Thanh Hóa thi đấu ở hai nội dung dành cho nam và nữ. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Đội dẫn đầu giành cúp vô địch.

Đây là giải bóng rổ không chuyên của khu vực phía Bắc mở rộng, lần đầu được tổ chức tại Thanh Hóa. Giải đấu là sân chơi bổ ích góp phần giúp các địa phương đánh giá quá trình huấn luyện, luyện tập môn bóng rổ, môn thể thể thao còn khá mới mẻ nhưng đã thu hút số lượng người tham gia tập luyện khá đông đảo ở các địa phương, đặc biệt là thanh, thiếu niên học sinh.

Qua giải đấu, liên đoàn bóng rổ Việt Nam, các địa phương cũng tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc để đào tạo, chuẩn bị tham gia các giải đấu quy mô lớn hơn.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu ở nội dung của nam đã diễn ra với cuộc đối đầu giữa tuyển Thanh Hóa gặp Nghệ An. Giải sẽ kết thúc vào ngày 20/12 tới, BTC sẽ trao cúp, cờ phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao của giải.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh