THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:56

Ford Việt Nam trao tặng động cơ và hộp số hỗ trợ dạy nghề

Ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc nhà máy Ford Hải Dương, và ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Kỹ thuật, đã trao tặng hai động cơ và sáu hộp số, trị giá 500 triệu đồng cho Viện Cơ khí Động lực trực thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Bằng việc mang lại cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại, ford hi vọng có thể hỗ trợ các sinh viên trên con đường học tập và nghiên cứu, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.
"Tại Ford, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Bên cạnh những chương trình nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và bảo vệ môi trường Việt Nam, ford còn chú trọng vào những hoạt động hỗ trợ giáo dục, tạo điều kiện cho các thế hệ tương lai tiếp cận dễ dàng với các công nghệ mới", ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc Nhà máy của Ford Việt Nam, chia sẻ.
Với cam kết "Tiến xa hơn" cùng đất nước Việt Nam, chúng tôi hi vọng việc trao tặng những chi tiết công nghệ cao sẽ là một bước đệm để giúp các em sinh viên được tiếp cận với công nghệ mới, và nâng cao kỹ năng thực hành trong học tập, từ đó phát huy tốt các kỹ năng và kiến thức ở nhà trường, góp phần và sẵn sàng cho công việc tương lai”. 

Được biết, Ford còn thường xuyên chào đón các đoàn sinh viên đến tham quan nhà máy. Ngoài ra, công ty Ford Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục duy trì chuỗi những hoạt động để phát triển xã hội một cách toàn diện nhất, như chương trình "Tuần lễ Chăm sóc Toàn cầu" giúp mang lại một cuộc sống và môi trường tốt đẹp hơn cho người dân; quỹ "Kế hoạch vì một thế giới tốt đẹp hơn" nhằm cải tạo các ngôi trường nghèo để các em học sinh có thể học tập và sinh hoạt tốt hơn. 

Tiến Luyến

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh