THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:07

Federer đại chiến Tsonga, Nadal đấu Wawrinka ở tứ kết Monte Carlo

 

Để thua tay vợt Pháp Benoit Paire 2-6 ở set một, nhưng Andy Murray kịp lấy lại thế trận và thắng hai set sau với cùng tỷ số 7-5. Giống Murray, Milos Raonic cũng mất ba set mới khuất phục được đối thủ. Anh hạ Damir Dzumhur với tỷ số 6-3, 4-6, 7-6.

Stan Wawrinka thắng Gilles Simon 6-1, 6-2, trong khi Rafael Nadal đánh bại Dominic Thiem 7-5, 6-3. Tay vợt đã loại Novak Djokovic ở vòng hai - Jiri Vesely - để thua chóng vánh hạt giống số 13 Gael Monfils với tỷ số 1-6, 2-6.

Roger Federer vượt qua tay vợt Tây Ban Nha Roberto Bautista với tỷ số 6-2, 6-4. Bất ngờ duy nhất ở vòng 3 là việc hạt giống số 11 David Goffin để thua “chuyên gia đánh đôi” Marcel Granollers 6-7, 4-6.

Murray và Raonic sẽ gặp nhau ở trận tứ kết đầu tiên. Hai tay vợt này từng đụng nhau ở bán kết Australia Mở rộng đầu năm nay. Khi ấy, Murray giành phần thắng nhưng Raonic dính chấn thương ở trận đó và không hề tâm phục khẩu phục khi nhận thất bại. Trong khi đó, “ông vua sân đất nện” Nadal đứng trước trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Stan Wawrinka. Tay vợt Thụy Sỹ thua Nadal trong 12 lần chạm trán, nhưng ở năm lần đối đầu gần nhất, Wawrinka thắng 3.

Federer gặp đối thủ nhiều duyên nợ Jo-Wilfried Tsonga. 17 lần gặp nhau trong quá khứ, Federer thắng Tsonga 11 lần. Trận tứ kết cuối cùng là màn so tài giữa Gael Monfils và Marcel Granollers.

Đông Hải/ Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh