THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:30

Fans "bấn loạn" trước loạt hình ảnh dễ thương của Minh Hằng

.

Sang Hàn Quốc làm việc kết hợp du lịch tự túc, dù bận rộn nhưng Minh Hằng vẫn rất chăm chỉ tạo dáng và chụp ảnh ở khắp các "ngóc ngách" của xứ sở kim chi. Trên trang facebook cá nhân, Minh Hằng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của mình cho các fans ở nhà. Có thể thấy, Minh Hằng lúc nào cũng rạng rỡ, xinh đẹp khiến fans của cô nàng vô cùng thích thú, "bấn loạn"

Những ngày vừa qua, Minh Hằng cùng Jennifer Phạm và Hồng Ánh liên tục tham gia ghi hình từ sáng đến tối muộn cho chương trình "Chị ơi, đi Hàn Quốc". Hiện tại, Minh Hằng đã đến tham quan thành phố Busan, Changmon và đang "khám phá" đảo Jeju. Nữ diễn viên đặc biệt thích thú việc thưởng thức những món ăn ngon mỗi nơi mình ghé qua, và dành nhiều thời gian dạo phố, đi bộ "ngắm nghía" những địa danh "đẹp điên đảo" trên các bộ phim Hàn Quốc. Cô còn có khoảng thời gian rất vui vẻ khi tham gia các trò chơi tại Lotte Water Park.

Được biết, dịch Mers  Hàn Quốc đã không còn, chính vì sức khỏe của mọi người luôn được đảm bảo an toàn và các khách du lịch khá yên tâm. Minh Hằng cho biết khó khăn lớn nhất khi du lịch tại Hàn Quốc có lẽ là vấn đề bất đồng ngôn ngữ bởi người Hàn Quốc nói tiếng Anh khá kém. Tuy nhiên chuyến đi đầy trải nghiệm lần này của Minh Hằng đã để lại rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Chuyến du lịch của Minh Hằng nằm trong chương trình thực tế hoàn toàn mới "Chị ơi, đi Hàn Quốc" sẽ ra mắt khán giả thời gian tới. Cùng tham gia với Minh Hằng còn có Jennifer Phạm và diễn viên Hồng Ánh. Những vấn đề phát sinh trong thời gian "sống chung" sẽ chính là điểm đặc biệt của chương trình. Các fans của ba người đẹp đều đang rất nóng lòng được xem show mới này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh