THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Fabregas chửi nhau với Ibrahimovic

                                                                                                                                  

 

Trận lượt đi tại vòng 16 đội của Champions League giữa PSG và Chelsea đã kết thúc, với chiến thắng 2-1 dành cho đội bóng của thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên sau trận đấu đã có một sự cố xảy ra khi tiền vệ Fabregas cãi nhau với tiền đạo Ibrahimovic.Theo báo chí thì các cầu thủ Chelsea rất bực bội, vì những gì Ibrahimovic nói với họ trên sân và Fabregas đòi chân sút người Thụy Điển phải giải thích. Ban đầu, Ibrahimovic tỏ ra phớt lờ tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng sau đó anh đã "đấu võ mồm" với tiền vệ của Chelsea. Susana Guasch, một phóng viên người Tây Ban Nha tường thuật trận đấu này trên kênh Antena 3, đã kể lại trên Twitter rằng: “Ibra và Cesc đã cãi cọ nhau khi rời sân vận động. Cesc bảo: ‘Hôm nay, mày nói quá nhiều đấy’, và yêu cầu một lời giải thích từ Ibra. Nhưng Ibra vờ như không nghe thấy. Và mọi người đã phải kéo Cesc ra để căng thẳng không bùng phát thêm nữa.”

Việc Ibrahimovic to tiếng với Fabregas sẽ khiến cho trận lượt về giữa hai đội trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết, khi mà cơ hội đi tiếp của cả PSG và Chelsea là rất rộng mở. Tuy nhiên, hình ảnh của Ibra trong mắt các cầu thủ Chelsea và các cổ động viên của họ sẽ trở nên thù địch nhất, khi tiền đạo người Thụy Điển đã thừa nhận khả năng anh sẽ đến Premier League, nếu phải rời khỏi PSG.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh