THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:08

Khách đến Sầm Sơn tăng kỷ lục trong tuần khai mạc du lịch biển

Lượng khách du lịch đổ về Sầm Sơn vào dịp nghỉ lễ quá đông, do vậy đã xảy ra tình trạng quá tải trên quốc lộ 47 từ TP. Thanh Hóa về Sầm Sơn và ùn tắc giao thông cục bộ trên tuyến đường này và nhiều tuyến nội thị khác trong các ngày cao điểm từ 29/4 đến 1/5.

Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an Thanh Hóa và thị xã Sầm Sơn đã bố trí lực lượng, kịp thời giải tỏa ùn tắc, đồng thời phân luồng giao thông hợp lý.

Lượng du khách đổ về Sầm Sơn kỳ nghỉ lễ tăng mức kỷ lục

Lễ hội du lịch biển 2015, cũng như Năm du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa với những chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấn chỉnh, nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch, công tác phục vụ du khách, do đó lượng khách du lịch đổ về Sầm Sơn vào dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 tăng đột biến hơn 20% so với cùng kỳ những năm trước. Các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã cũng đã phục vụ tổng cộng 1,5 triệu ngày khách, đây cũng là con số kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.

Với việc bổ sung thêm hơn 2.000 phòng nghỉ trong mùa du lịch 2015 này, các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã, các hộ kinh doanh dịch vụ trên địa bản thị xã Sầm Sơn về cơ bản đã chấp hành tốt quy định về việc tuân thủ mức giá niêm yết các loại dịch vụ, không để xảy ra tình trạng “chặt chém”, không để xảy ra các vụ việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác bảo đảm về an ninh trật tự trên địa bàn toàn thị xã được bảo đảm tốt. Đặc biệt, trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, lực lượng cứu hộ biển của thị xã Sầm Sơn đã cứu hộ thành công 5 trường hợp du khách bị đuối nước khẩn cấp…

Anh Tuấn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh