THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Đột kích tụ điểm karaoke không phép, hơn trăm dân chơi bị đưa về trụ sở Công an

Trước đó, vào khoảng 0g15 ngày 3-9, Công an quận Kiến An, Tp. Hải Phòng bất ngờ kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện Gossip Club tại địa chỉ số 16 Nguyễn Công Mỹ, P. Ngọc Sơn, Q. Kiến An.

Tại thời điểm kiểm tra, tụ điểm này không đưa ra được giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan về bảo đảm đủ điều kiện về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, hợp đồng lao động của nhân viên,…Đồng thời, cơ quan Công an cũng thu giữ được một số tang vật khác liên quan.

Hàng trăm dân chơi bị dẫn giải về trụ sở Công an 

Theo lời kể của một trinh sát, vào khoảng thời gian trên cơ quan công an bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi Gossip Club và phát hiện nhiều chất nghi là ma túy bên trong bar này. Cơ quan công an đã tiến hành đưa khoảng 124 người về trụ sở (trong đó có 81 người là khách đến chơi và 43 nhân viên của quán) để phân loại, sàng lọc các đối tượng.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng tạm giữ hình sự hai người để phục vụ điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tụ điểm Gossip Club do một người có tên là Dũng “phan” làm chủ. Tụ điểm này nổi tiếng ở khu vực bởi dàn nhân viên nữ xinh đẹp đến từ các tỉnh Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang.

HÀ ĐÔNG - TRẦN TRUNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh