THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:19

Dortmund sẽ ngừng mua sắm cầu thủ

                                                                                                                                                     

Dortmund đã bán những cầu thủ trụ cột là Mats Hummels, Ilkay Gundogan và Henrikh Mkhitaryan trong mùa hè này nhưng họ cũng khá bận rộn trong kì chuyển nhượng để mua về một loạt cái tên khác như Marc Bartra, Sebastian Rode, Mario Gotze, Andre Schurrle, Ousmane Dembele, Emre Mor, Mikel Merino và Raphael Guerreiro.Theo vị CEO của Dortmund thì 8 cái tên nói trên đã giúp đội chủ sân Signal Iduna Park hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

"Sẽ không có thương vụ nào nữa cho đến hết kỳ chuyển nhượng," CEO Watzke xác nhận. "Chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ vào lúc này. Đội bóng cần cố gắng không rơi vào các khoản nợ, và giữ tình hình tài chính ổn định."

Với HLV Thamos Tuchel, Dortmund đang thể hiện một bộ mặt vô cùng khởi sắc và đội bóng này đang rất quyết tâm lật độ sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga trong mùa giải tới. Mùa trước, họ chỉ xếp sau Bayern Munich tại Bundesliga, và cũng chỉ thua đội bóng này trên chấm penalty trong trận chung kết cúp Quốc gia Đức. Mới đây, trong trận giao hữu với Man Utd của Jose Mourinho, Dortmund đã giành chiến thắng giòn giã 4-1.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh