THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:47

Dortmund chiêu mộ thành công cựu "sao" của Chelsea

                                                                                                              

 

Trong bản hợp đồng đã ký, Schurrle sẽ gắn bó với Dortmund trong 5 năm và thông tin này được công bố chỉ 1 ngày sau khi họ hoàn tất thủ tục đưa Mario Goetze trở lại mái nhà xưa khi không còn được trọng dụng ở Bayern Munich. Andre Schuerrle đã dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp để thi đấu tại Bundesliga. Trước khi tới Dortmund, Schuerrle từng chơi cho Mainz, Bayer Leverkusen và gần nhất là VFL Wolfsburg.Tiền vệ này cũng từng có 2 mùa giải khoác áo Chelsea nhưng anh không thể hiện được nhiều và đã bị bán sang Wolfsburg.
“Dortmund là một trong những CLB hàng đầu châu Âu với đội hình mạnh mẽ và cực kỳ thú vị. Tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của đội bóng và háo hức chờ đợi để chứng tỏ CLB đã đúng với quyết định chọn tôi.” Schurrle phát biểu trên trang chủ của Dortmund.
Trong màu áo đội tuyển Đức, Schurrle đã có 55 lần ra sân và ghi được 20 bàn thắng. Với Schurrle, HLV Thomas Tuchel hẳn đã bớt lo lắng về nhân sự tuyến giữa mùa tới sau sự ra đi của Henrikh Mkhitaryan và Ilkay Gundogan bởi cựu cầu thủ của Chelsea là một tiền vệ đa năng và anh sẽ mang đến nhiều giải pháp cho hàng tấn công của đội bóng áo vàng đen trong mùa giải tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh