THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

"Sao" Dortmund bị loại khỏi danh sách tham dự Euro 2016

                                                                                                                                       

HLV Joachim Low đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Đức tham dự Euro 2016, điều đáng chú ý là tiền vệ tài năng của Dortmund, Marco Reus đã bị loại. Cùng với Reus, 3 cầu khác cũng bị loại khỏi đội hình của ĐT Đức là Karim Bellarabi, Julian Brandt và Sebastian Rudy.

 "Đây là một quyết định cay đắng đối với đội tuyển và cá nhân cậu ấy. Nếu có thể thi đấu, Reus chắc chắn sẽ là một nhân tố chính của đội bóng.” HLV Joachim Loew chia sẻ về quyết định Reus. "Chúng tôi phải buộc đưa ra những quyết định đau lòng và khiến một vài cầu thủ cảm thấy thất vọng. Tôi hy vọng họ sẽ coi đây là động lực để nỗ lực thi đấu tốt hơn."

Đội hình tham dự EURO 2016 của đội tuyển Đức :

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Mario Gotze (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Julian Draxler (Wolfsburg), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg), Lukas Podolski (Galatasaray), Mario Gomez (Besiktas), Leroy Sane (Schalke)



Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh