THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

Doosan Vina tiếp tục xuất 3 Cẩu trục RMQC đến Ấn Độ

 

Tại Cảng chuyên dụng Doosan Vina, Doosan Vina đã hoàn thành việc vận chuyển ba Cẩu trục chạy trên hệ thống ray (RMQC) đến Ấn Độ. Đây là chuyển hàng thứ hai bao gồm ba cần cẩu RMQC trọng tổng số 12 cần cẩu RMQC cho khách hàng Bharat Mumbai Container Terminals Private Limited (BMCTPL), Ấn Độ.

Trong đó, mỗi cần cẩu RMQC có trọng lượng 1.400 tấn, cao 84m, dài 144m và rộng 26m, sẽ rời cảng chuyên dụng Doosan Vina và chuyển tới thương cảng BMCTPL nằm trong khu vực Cảng JNPT (Jawaharlal Nehru Port), Mumbai, Ấn Độ trong khoảng 2 tuần. Sau khi hoàn tất công đoạn lắp ráp, sẽ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ bốc dỡ các công-ten-nơ hàng hóa với công suất bốc dỡ lên đến 65 tấn nhằm giải quyết lượng lớn công việc cho ngành hậu cần tại cảng của khách hàng.

Nằm trong cảng container lớn nhất của Ấn Độ, BMCT có chiều sâu bến 16,5 mét và chiều dài 2.000 m. BMCT được kết nối tốt với các thị trường trọng điểm ở Ấn Độ bằng mạng lưới đường cao tốc và đường sắt và công suất của cảng là 4,8 triệu TEU mỗi năm.

Kể từ khi đi vào hoạt động tháng vào 5 năm 2009, Doosan Vina đã sản xuất và cung ứng 71 Cẩu container hàng hóa khổng lồ cho khách hàng trên toàn thế giới.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày. Trong năm 2014, công ty đạt 4.3 ngàn tỷ đồng (200 triệu đô) về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2015 là 6.4 ngàn tỷ đồng (300 triệu đô).

 Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD.

ĐÔNG HẢI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh