THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

8 cẩu trục bánh lốp của Doosan Vina đã đến Ả Rập Xê Út

 

8 cẩu trục này có tổng trọng lượng 1,240 tấn, mỗi cẩu trục đều có kích thước cao 29m, dài 27.6 m, rộng 5.6 m, công suất bốc dỡ các container hàng hóa trọng tải 40 tấn được thực hiện theo hợp đồng giữa Doosan Vina và SGP vào tháng 3/2016 và được xuất đi sau 8 tháng chế tạo, lắp ráp, thử nghiệm, dự án hoàn thành vượt tiến độ hơn 1 tháng so với kế hoạch đề ra. Các cẩu trục được giao thành công cho khách hàng đã nâng tổng số 65 cẩu trục “Made in Vietnam” được xuất ra các thị trường trong và ngoài nước.

Tám cẩu trục bánh lốp “Made in Vietnam” cập cảng Saudi Global Port thuộc thành phố Dammam, Vương quốc Ả Rập Xê Út. ảnh: Doosan Vina.

 

 

Về Doosan Vina

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày. Trong năm 2016, công ty đạt 200 triệu đô về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2016 300 triệu đô.

 

 

Về Tập đoàn Doosan

Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD.

Đông Hải

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh