THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

Triệt phá đường dây buôn bán ma túy và tàng trữ vũ khí trái phép

 

Ngày 20/6, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến 1 đường dây tàng trữ và buôn bán ma túy trên địa bàn.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Vũ Anh Khoa (35 tuổi), Nguyễn Hoàng Minh Vũ (23 tuổi), Lê Phạm Minh Hà (21 tuổi), Nguyễn Quốc Bảo (18 tuổi) cùng ở TP. Biên Hòa; Lê Ngọc Tuấn (28 tuổi, Đắk Lắk), Thái Thị Trúc Linh (32 tuổi, Sóc Trăng), Lê Thị Quỳnh (24 tuổi, Đắk Lắk) và Phùng Thế Hùng (30 tuổi, Hà Tĩnh).

Ảnh: Minh họa


Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 18/6, lực lượng trinh sát công an TP. Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt ập vào 5 địa điểm là nhà trọ, nhà nghỉ ở các phường: An Bình, Long Bình Tân, Tân Hòa (TP. Biên Hòa). Đây là nơi một số đối tượng trong đường dây này đang ở mà trinh sát đã điều tra, phát hiện.

Tại các nơi kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ 11 gói ma túy tổng hợp với tổng trọng lượng khoảng 2kg; 211 viên ma túy tổng hợp. Đặc biệt, công an cũng thu giữ của các đối tượng 5 khẩu súng ngắn và 200 viên đạn các loại.

Bước đầu Lê Ngọc Tuấn khai nhận thường xuyên lấy ma túy của một người chưa rõ lai lịch ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai) để cung cấp cho các người nghiện ở Biên Hòa và các vùng giáp ranh. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh