THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Đồng Nai: Lo Tết cho công nhân và người lao động khó khăn

 

Theo đó, Liên Đoàn lao động, ngành LĐ-TB&XH, Tỉnh Đoàn... xây dựng kế hoạch tổ chức tết thiết thực, vui tươi cho công nhân ở các khu nhà trọ.

 

         Tỉnh Đồng Nai họp triển khai Tết cho người nghèo

Để những người lao động ở lại được vui xuân đón Tết đầm ấm, vui tươi, từ nhiều năm nay, tỉnh đều xây dựng kế hoạch, phân công cụ thể đối với từng đơn vị, doanh nghiệp để tiến hành những hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể thao giải trí, mua sắm tại các địa phương, khu nhà trọ.

Năm nay, Tết sum vầy cấp tỉnh được tổ chức ở huyện Nhơn Trạch. Tết sum vầy là chương trình họp mặt các gia đình công nhân, viên chức với nhiều hoạt động, như: văn nghệ, tặng qùa, hội chợ mua sắm... Hoạt động này được tổ chức tại các đơn vị có đông công nhân lao động và khu công nghiệp tập trung. Đây là dịp để người lao động giao lưu, gắn kết với nhau nhằm động viên tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh, thân thiện.

Chương trình này có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh với các hoạt động như hội thi công nhân hát mừng xuân, mừng Đảng, game show Điểm hẹn công nhân, họp mặt gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, hội chợ, gala Tết sum vầy và các chương trình biểu diễn văn nghệ của những đoàn nghệ thuật trong tỉnh...

         Tặng quà cho công nhân dịp Tết

Ngoài việc tổ chức các chương trình vui xuân tại địa phương, Công đoàn các cấp còn chủ động liên hệ với những doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tặng hoặc giảm giá vé cho công nhân đi tham quan trong dịp tết; phối hợp với lãnh đạo công ty đến thăm hỏi, động viên và mừng tuổi đầu năm những công nhân, nhân viên phải trực hoặc làm việc vào 3 ngày tết.

VIỆT QUANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh