THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:36

Đồng Nai: Học viên cai nghiện lại phá trung tâm tràn ra ngoài

 

Ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện các cơ quan chức năng của tỉnh đang huy động cảnh sát cơ động và công an các địa phương chặn các ngã đường và truy tìm số học viên vừa ra khỏi cơ sở cai nghiện của tỉnh. Hiện tại còn khoảng 10 học viên đã trốn ra ngoài cơ quan chức năng đang phối hợp tìm đưa lại trung tâm.

Các học viên cai nghiện đập phá phòng ốc, trốn ra ngoài trại trong đêm khuya 23/10/2016 vừa qua

 

 Theo ông Nguyễn Văn Lộc sự việc bắt đầu  vào khoảng 10 giờ cùng ngày, học viên tại 3 khu trong cơ sở này đã hô hào phá cửa tràn ra ngoài sân, bên trong khuôn viên của cơ sở cai nghiện. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã báo cho công an địa phương đến hỗ trợ. Sau một lúc, các học viên này đã gom chăn, mền ra đốt để gây áp lực với lực lượng chức năng. Trước đó,  khuya ngày ( 23/10/2016) gần 600 học viên cai nghiện ma túy đã phá trại tràn ra quốc lộ 1A vẫn chưa gom về hết.

Hiện tại, các lực lượng tại chỗ và cảnh sát cơ động, trật tự đang bao vây bên ngoài trại, ngăn chặn tình trạng có thể học viên lại tổ chức đào tẩu.  Bên ngoài, các lực lượng và phương tiện ứng phó để bảo đảm trật tự an toàn và tìm tục truy tìm các học viên còn lại đưa vào Trung tâm.

NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh