THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Cúp C1

 

Thủ môn Gianluigi Buffon (Juventus): Ở độ tuổi 37, huyền thoại sống người Italy vẫn thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục tại đấu trường châu Âu. Điển hình là những pha cứu thua khó tin trong 2 cuộc đối đầu với Manchester City. Ngoài ra, Buffon chỉ để lọt lưới 3 lần sau 6 trận tại vòng bảng.

Trung vệ Diego Godin (Atletico Madrdid): Sức mạnh của “Rojiblancos” dưới thời Diego Simeone phần lớn dựa trên sự chắc chắn và kỷ luật của hàng phòng ngự, nơi trung vệ người Uruguay là trụ cột không thể thay thế.

rung vệ Thiago Silva (PSG): Thành tích chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn tại vòng bảng Champions League của nhà ĐKVĐ Ligue 1 có công không nhỏ của cựu cầu thủ AC Milan. Hiện tại, Thiago Silva vẫn đang là một trong số những trung vệ được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới ,nhờ khả năng bọc lót và cắt bóng hoàn hảo.

Trung vệ Yevhen Khacheridi (Dynamo Kyiv): Phong độ ấn tượng của trung vệ 28 tuổi là nguyên nhân chính giúp đội bóng đến từ Ukraine tạo nên kỳ tích khi vượt qua Porto để cùng Chelsea giành tấm vé vào vòng 1/16.

Tiền vệ phải Willian (Chelsea): Cầu thủ chạy cánh người Brazil chính là điểm sáng duy nhất trong đội hình đang sa sút phong độ không phanh của nhà ĐKVĐ Premier League. Ngôi sao 27 tuổi đã ghi đến 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại vòng bảng, trong đó có pha lập công đem về chiến thắng trước Dynamo Kyiv ở lượt trận thứ tư.

Tiền vệ trung tâm Sergio Busquets (Barcelona): Đoàn quân của Luis Enrique là một trong 2 đội bóng sở hữu thành tích bất bại tại vòng bảng cúp C1. Với khả năng phán đoán và sự chính xác trong từng pha tranh chấp, Busquets trở thành “bức tường thép” án ngữ trước hàng phòng ngự Blaugrana.

Tiền vệ trung tâm Sven Kums (Gent): Sven Kums chính là người truyền cảm hứng cho đội bóng Bỉ giành 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 trận cuối cùng của vòng bảng, qua đó giành suất tham dự vòng 16 đội một cách vô cùng thuyết phục.

Tiền vệ trái Andres Guardado (PSV): Tinh thần thi đấu quả cảm giúp nhà ĐKVĐ Eredivisie vượt qua MU để giành vé vào vòng 1/16 Champions League. Dù không ghi bàn thắng nào, Guardado vẫn là ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong đội hình PSV.

Tiền đạo phải Hulk (Zenit): Với lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần kỹ thuật, chân sút người Brazil có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào. Cựu cầu thủ Porto sở hữu 3 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân tại vòng bảng.

Tiền đạo cắm Robert Lewandowski (Bayern Munich): Không cần tốn nhiều công sức, ngôi sao người Ba Lan vẫn kịp ghi 7 bàn thắng trong giai đoạn vòng bảng. Lewandowski cùng “Hùm xám” có cuộc dạo chơi tại vòng bảng với thành tích năm trận thắng và một trận thua.

Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Với 4 pha lập công chỉ trong vòng 19 phút vào lưới Malmoe ở lượt trận cuối, Ronaldo vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 11 bàn tại vòng bảng Champions League.

Đội hình hay nhất vòng bảng Champions League theo sơ đồ 3-4-3 do Goal bình chọn.

Đông Hải/Theo Goal

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh