THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:47

Đối đầu Eastern Long Lions, Saigon Heat vẫn chưa thể có chiến thắng tại ABL

 

Tối 10/12, tại nhà thi đấu trường quốc tế Canada CIS (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra trận sân nhà thứ 2 của Saigon Heat trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2016 – 2017). Đối thủ của Saigon Heat trong trận đấu này là Eastern Long Lions, một tân binh đến từ Hồng Kông vừa gia nhập ABL ở mùa giải năm nay.

Khởi đầu hiệp 1 thuận lợi và bắt nhịp trận đấu khá ăn ý ấn định tỷ số 21 – 19, mang lợi thế dẫn trước về cho Saigon Heat ở hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp đấu thứ 2 Saigon Heat tiếp tục thăng hoa, “Cầu thủ gốc Đông Nam Á” của Saigon Heat Joshua Munzon ghi dấu ấn với những pha đi bóng tốc độ và dứt điểm thành công. Đặc biệt là cú dunk rổ (úp rổ) táo bạo ở phút thứ 3 của Joshua đã khiến cho không khí nhà thi đấu dường như nổ tung. Saigon Heat liên tục khiến cho các cầu thủ đến từ Hồng Kông ở trong trạng thái phải bám đuổi tỷ số. Khép lại hiệp 2, Saigon Heat giành cho mình lợi thế dẫn trước với tỷ số khá cách biệt 46 – 38.

 

Saigon Heat dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giành lại được thế trận vốn đã thuộc về mình ở 2 hiệp đầu

Dẫn trước đối thủ 8 điểm, khoảng cách đó vẫn chưa phải là an toàn cho các cầu thủ Saigon Heat. Quay trở lại hiệp 3 sau 15 phút nghỉ ngơi, các cầu thủ Eastern Long Lions đã thi đấu cẩn trọng hơn rất nhiều. Họ siết chặt phòng ngự khiến cho đội hình Saigon Heat liên tục “lắc đầu” để có thể đưa ra những pha dứt điểm chính xác. Đội khách Eastern Long Lions xuất sắc lội ngược dòng thành công vươn lên dẫn trước 64 – 60 ở hiệp thi đấu 3.

Sang hiệp đấu quyết định – hiệp đấu thứ 4, dù đã cố gắng để có những đợt tấn công vào phần sân của đối thủ nhưng Saigon Heat vẫn không thể giành lại được thế trận vốn đã thuộc về mình ở 2 hiệp đầu. Herbert Hill là cầu thủ ghi được phần lớn điểm số cho Saigon Heat ở hiệp 4. Tuy nhiên, “một cánh én không thể làm nên cả mùa xuân”, các trụ cột Việt Arnold, Lenny Daniel và Joshua Munzon liên tục gặp khó trước sự kèm cặp khó chịu của các cầu thủ Eastern Long Lions. Nỗ lực cho đến phút chót nhưng Saigon Heat vẫn phải chấp nhận thua cuộc Eastern Long Lions với tỷ số 74 – 84. 

Saigon Heat sẽ có trận đấu tới gặp đương kim vô địch Wesports Malaysia Dragons. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 17/12 tại nhà thi đấu trường quốc tế Canada CIS (đường số 23, phường Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh).

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh