THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:37

DN Dragons chính thức giành ngôi vô địch VBA 2016

Tại Nhà thi đấu Quân khu 5 (Đà Nẵng) đã diễn ra trận chung kết thứ 2 trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA 2016 giữa hai đội: DN Dragons và HCMC Wings. Đây là cơ hội để HCMC Wings có thể mang trận chung kết cuối cùng về lại sân nhà, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội chủ nhà DN Dragons. Thi đấu đầy quyết tâm trong suốt 4 hiệp đấu, DN Dragons đã xuất sắc đánh bại các cầu thủ HCMC Wings trong trận chung kết lượt về trên sân nhà.

 

 

Cúp vô địch VBA 2016 đã chính thức long trọng được trao cho các cầu thủ DN Dragons ngay sau đó.

 

DN Dragon – Đội vô địch Giải vô địch bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2016

Ông Vương Bích Thắng – Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT đã có chia sẻ rằng:“Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA đã tổ chức rất chuyên nghiệp và thành công ngoài mong đợi. Nhiều khán giả đến sân theo dõi là một tín hiệu đáng mừng cho bộ môn bóng rổ. Việc đội bóng DN Dragons giành ngôi vô địch sẽ là một bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển phong trào bóng rổ ở Đà Nẵng về sau. Trước đó, bóng rổ ở Đà Nẵng rất phát triển nhưng thời gian gần đây lại có phần đi xuống. Cũng nhờ VBA, mà phong trào được hâm nóng lại, là bước đệm để thúc đẩy sự phát triển bộ môn bóng rổ không chỉ ở Đà Nẵng mà cả trên toàn quốc.”

 Joly Rudolphe của DN Dragons xuất sắc đạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”


Cầu thủ hay nhất thuộc về Lê Ngọc Tú (Hochiminh City Wings).

 

Danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự hay nhất” được trao cho Justin Young (Hochiminh City Wings)

Người hâm mộ đã cùng hân hoan, vui mừng chiến thắng cùng DN Dragons sau một hành trình dài gần 4 tháng chinh phục ngôi vô địch. Ngoại binh Joly Rudolphe của DN Dragons còn xuất sắc đạt danh hiệu cá nhân là “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự hay nhất” được trao cho Justin Young (Hochiminh City Wings). Cầu thủ nội hay nhất thuộc về Lê Ngọc Tú (Hochiminh City Wings). 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh