THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Đình Trọng nghỉ thi đấu 6 tháng

Chiều nay (5/6), trang facebook chính thức của Hà Nội FC đã thông báo tin không vui về Đình Trọng. Theo đó, trung vệ này bị chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

“Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo cho HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì trung vệ này bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

 

Đình Trọng phải nghỉ thi đấu


Đây được coi là một trong những chấn thương đáng sợ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019” - thông báo từ facebook chính thức của Hà Nội FC.

Trước đó ở phút 37 trong chuyến làm khách trước HAGL tại vòng 12, sau một tình huống cố gắng ngăn cản pha đi bóng của Chavaugnh Wash ở giữa sân, mặt sân trơn trượt khiến Đình Trọng không trụ vững và ngã ra. Ngay sau đó, anh ôm mặt tỏ ra đầy đau đớn.

Với chấn thương trên, Đình Trọng đã không thể tham dự King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, người thay thế vị trí của anh là trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Việc cần ít nhất 6 tháng để hồi phục, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chắc chắn cũng không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh