THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu

14h hôm nay, Ban tổ chức mở bán vé phục vụ người hâm mộ nhưng trước đó nhiều giờ, khu vực nhà thi đấu đã chứng kiến hàng nghìn cổ động viên tới "đặt gạch", xếp hàng đợi mua vé. Một số người dân tới xếp hàng từ 4h. Đến 8h, lượng người đổ về trước nhà thi đấu ngày càng đông. 

Để đảm bảo an ninh, khoảng 50 cảnh sát được huy động đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra. Hàng rào an ninh được dựng lên theo hình dích dắc để phân luồng, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Tới sát giờ bán vé, người hâm mộ xếp thành 2 hàng từ cổng chính nhà thi đấu kéo dài cả trăm mét. Việc xếp hàng diễn ra trật tự, không có hiện tượng xô đẩy.

Hàng dài người hâm mộ xếp hàng đợi mua vé. Ảnh: Tú Trần.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, quầy bán vé chính thức mở của từ 14h đến 17h ngày 3/6 hoặc tới khi bán hết hơn 10.000 tới tay người hâm mộ. Cũng theo thông báo, mỗi khán giả được mua tối đa 2 vé thay vì 4 vé như trước đây.

Trận giao U23 Việt Nam gặp Myanmar diễn ra lúc 20h ngày 7/6 tại sân vận động tỉnh Phú Thọ. Để chuẩn bị cho trận đấu, U23 Việt Nam tập trung từ 2/6. Trợ lý Kim Han-yoon được chỉ định thay thế HLV Park Hang-seo cầm quân trong đợt tập trung này.

Theo Vietnamplus, trước đó ngày 2/6, VFF đã ra thông báo điều chỉnh số lượng mua vé mua trực tiếp tại quầy từ 4 vé như thông báo xuống còn 2 vé.

Bên cạnh việc bán vé trực tiếp, VFF cũng mở bán vé theo hình thức online từ ngày 25/5. Số lượng vé đã nhanh chóng được bán hết sau một thời gian ngắn mở bán.

Người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé dưới nắng nóng. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)

Cũng trong ngày 3/6, ban tổ chức trả vé cho người hâm mộ mua theo hình thức online ở Khu liên hiệp thể thao tỉnh Phú Thọ, cạnh khu vực bán vé trực tiếp.

Vé có 3 mệnh giá gồm 200.000 đồng, 150.000 đồng và 100.0000 đồng, tương ứng với các khán đài A, B, C và D.

Đây được xem là mức giá khá "mềm" dành cho người hâm mộ khi đến xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được tổ chức lần đầu tiên trên sân vận động Việt Trì, với sức chứa khoảng 18.000 chỗ ngồi.

Hiện nay, các đơn vị đang tích cực thi công duy tu, sửa chữa, hoàn tất những phần việc cuối cùng như: Trải thảm nhựa khu vực để xe, hệ thống thoát nước quanh sân vận động và các hạng mục phụ trợ khác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho trận đá bóng giao hữu này.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh