THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

DIFF 2019: Ngập tràn sắc màu với những câu chuyện được kể bằng pháo hoa

Màn trình diễn pháo hoa ấn tượng của đội Anh.

 

Cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, với 700 quả pháo nước, đội Anh đã biến sông Hàn (Đà Nẵng) đêm 22/6 trở thành tấm gương thần bung nở ra một miền lấp lánh ngay trước mắt người xem. 

 

Trong không gian ngập tràn âm nhạc của các ca khúc nổi tiếng, câu chuyện về các dòng sông trên thế giới đã dẫn dắt khán giả băng qua nhiều miền đất, trên con tàu của ánh sáng và âm nhạc, tưởng như một cái chớp mắt thôi, lại mở ra một vùng đất diệu kỳ khác.

 

Với  700 quả pháo nước, đội Anh đã biến sông Hàn (Đà Nẵng) như một tấm gương thần bung nở ra một miền lấp lánh.


 

Trong khi đó, bức tranh “Sắc màu” đã được đội Trung Quốc “vẽ” rất thành công lên bầu trời Đà Nẵng. Đó là câu chuyện về hành trình kỳ thú và đầy màu sắc thần thoại, đưa người xem trở thành nhân vật chính để nhìn, nghe và cảm được mọi thanh âm, màu sắc, rung động của gió, của mưa, của cỏ cây hoa lá, của thiên nhiên rộng lớn và kỳ thú khắp ngả đường Trung Hoa. 


Bức tranh “Sắc màu” đã được đội Trung Quốc “vẽ” rất thành công lên bầu trời Đà Nẵng.


Sự kết hợp tài tình giữa nhạc truyền thống với nhạc đương đại đã khơi dậy trong khán giả những rung cảm khác lạ, nhiều màu sắc.

 

Đêm pháo hoa thứ tư đã ghi dấu ấn đẹp của DIFF 2019, không chỉ bằng những màn pháo hoa rực rỡ mà còn bằng những xúc cảm kì diệu đầy hân hoan và hạnh phúc của khán giả, khi được sống trong những khoảnh khắc đa sắc màu và đầy thú vị với nghệ thuật, với những bông pháo lung linh như cổ tích trên bầu trời, trên mặt nước.  

 Những bông pháo lung linh như cổ tích trên bầu trời Đà Nẵng của đội Trung Quốc.

 

8 màn trình diễn của 8 đội pháo hoa DIFF 2019 đã khép lại, hai đội thi xuất sắc nhất sẽ cống hiến cho khán giả trong màn so tài đỉnh cao nhất sẽ diễn ra vào tối 6/7 - đêm Chung kết DIFF 2019.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh