THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

DIFF 2019: Đội pháo hoa Ý và Phần Lan đã tới Đà Nẵng

Đội pháo hoa Ý và Phần Lan đã có mặt tại TP. Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm thi thứ 3 - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.

 

Lần đầu tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội pháo hoa Phần Lan - JoHo Pyro Professional Fireworks AB cho biết, sẽ gây ấn tượng với khán giả bằng công nghệ bắn pháo hoa đặc biệt, tạo nên màn trình diễn lột tả được sức mạnh của tình cảm, tựa như một dàn nhạc giao hưởng với sự kết hợp của nhiều nhạc cụ để làm nên sự tổng hòa tuyệt diệu. Sức mạnh và sự kiên cường của người Phần Lan sẽ được thể hiện qua màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy, mô tả cuộc thám hiểm mang tính thần thoại và hào hùng của Lemminkainen, đan xen tình yêu, tình mẫu tử thiêng liêng mà JoHo Pyro Professional Fireworks AB mang đến trong đêm thi thứ 3- DIFF 2019.

Được biết, dù mới thành lập từ năm 2014, nhưng dưới sự dẫn dắt của người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháo hoa - ông Johan Hollander, cũng là người sáng lập và chủ sở hữu, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành pháo hoa tại Phần Lan khi giành giải Vàng ngay lần đầu tham gia thi trình diễn trong nước và liên tiếp giành được thứ hạng cao tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế ở Croatia, Pháp, Ba Lan, Đức…

Trong khi đó, lần thứ 4 dẫn dắt đội pháo hoa Ý đến Đà Nẵng, ông Antonio Parente - đội trưởng của đội pháo hoa Parente Fireworks Group cho biết, rất phấn khích khi được đặt chân đến Đà Nẵng lần thứ 4 và chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” của Lễ hội pháo hoa năm nay thực sự rất thú vị.

“Bất cứ lúc nào, câu chuyện về các dòng sông tươi đẹp trên thế giới luôn được yêu thích. Tôi đã rất hào hứng thiết kế màn trình diễn pháo hoa của đội theo chủ đề con sông của thành phố và mang tới lễ hội công nghệ pháo hoa tiên tiến nhất, với hy vọng đem lại phần trình diễn giàu cảm xúc, mãn nhãn cho khán giả”, - ông Antonio Parente nói.

Trước đó, đội pháo hoa Parente Fireworks Group – Ý đã giành ngôi vị quán quân tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011, 2012 và chỉ lỡ hẹn ngôi vô địch DIFF 2013 trước phần thi vượt trội về công nghệ pháo hoa và âm nhạc của đội Mỹ.

Với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất chương trình pháo hoa lớn, Parente Fireworks Group đã xuất sắc giành ngôi vô địch tại nhiều cuộc thi pháo hoa toàn cầu như: Hội nghị pháo hoa Liuyang - Trung Quốc, Les Masters de Feu -  Pháp, Lễ hội pháo hoa quốc tế Rumani lần thứ nhất - Romania, Casino du Lac-Leamy Sound of Light, Ottawa Canada…

Mang đến DIFF 2019 trong đêm thi với chủ đề “Tình yêu”, đội pháo hoa Ý – Parente Fireworks Group mang tới cho khán giả màn trình diễn mang tên “Drops” mô tả lại hành trình cảm xúc từ lúc mới hình thành cho đến khi con người cảm nhận đầy đủ nhất về nó thông qua hiệu ứng, màu sắc, âm thanh đậm chất nghệ thuật, giống như cách những dòng chảy chậm rãi của con sông hòa nhập vào một, cảm xúc từ lúc manh nha sẽ dần được hun đúc và có một ngày nắm giữ sức mạnh lớn lao thay đổi thế giới.

Đội pháo hoa Phần Lan và Ý sẽ có những buổi chuẩn bị kĩ lưỡng để chính thức tranh tài vào đêm thi thứ 3, diễn ra vào ngày 15/6 tới, trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019.

BM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh