THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Diễn viên Hùng Thuận tái ngộ cùng con trai

 

 

Chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào quên hình ảnh của bé An trong bộ phim truyền hình rất nổi tiếng Đất rừng phương Nam. Đây là vai diễn gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên có gương mặt trẻ thơ Hùng Thuận. Hình ảnh cậu bé mồ côi với tuổi thơ đầy màu sắc ở vùng sông nước miền Tây được xem là một trong những bộ phim hay nhất dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng.

 

 

Diễn viên Hùng Thuận và còn trai trong chương trình

 

Gần 20 năm sau, bé An của Đất rừng phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi!Mình đi đâu thế? mùa thứ 2. Một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố cùng rất nhiều tò mò không biết hai bố con sẽ xoay sở ra sao với những thử thách khó khăn của chương trình, chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thú vị.

 

 

Các cặp bố con khác tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ hai

 

Ngoài ra, trong mùa mới của Bố ơi!Mình đi đâu thế? sẽ là sự tham gia của các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.

 

Hứa hẹn một mùa mới hấp dẫn, thú vị

 

Bố ơi! Mình đi đâu thế? hứa hẹn những câu chuyện thú vị mới đến từ các cặp bố con lần đầu tiên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau. Hãy đón xem tập đầu tiên của mùa thứ 2 vào 12h trưa thứ Bảy ngày 13/6 trên sóng VTV3.

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh