THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Diễn viên Avika Gor hỗ trợ 100% phí khám chữa bệnh cho bệnh nhi điều trị tại BV Chợ Rẫy

Tham dự chuyến thăm này còn có sự góp mặt của Ca sỹ Long Nhật, và hai ca sỹ hải ngoại ca sỹ Phi Nhung, ca sỹ Ngọc Anh đã đồng hành cùng kênh truyền hình Echannel trao tặng số tiền 30.000 USD của quỹ từ thiện Vietface Foundation cho phòng công tác xã hội bệnh viện chợ Rẫy để hỗ trợ cho những bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Avika Gor đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

 

Trong đợt trao tặng quà và giao lưu với các bé nữ diễn viên  Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Và sáng cùng ngày, hai trường hợp bệnh nhi đầu tiên được chọn để điều trị mắc bệnh tim và bé Nguyễn Thị Khánh Ngọc, 3 tuổi quê ở Ba Tri, Bến Tre, và bé Hồ Thị Dương Ngọc, 6 tuổi quê ở Đồng Tháp.

Tham dự chương trình từ thiện còn có sự góp mặt của ca sỹ Long Nhật, Phi Nhung và Ngọc Anh

Theo ban tổ chức, đây là lần thứ hai Avika Gor đã đến Việt Nam. Với lần trở lại Việt Nam này, Avika Gor đã phối hợp cùng kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: Trao 5.000 USD  cho Quỹ nhân ái của báo Dân Trí, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp được kiều bào nước ngoài cho Phòng công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo. Đặc biệt, với 30.000 USD này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài mục đích chính là làm từ thiện, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này còn là dịp Avika Gor gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim “Cuộc chiến những nàng dâu” tại TP.HCM.

Một số hình ảnh Avika Gor giao lưu cùng khán giả hâm mộ tại TP.HCM

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh