THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:31

Ngân Khánh: Điện ảnh là duyên nghiệp, ca hát là đam mê

 

Với tài diễn xuất đầy biến hóa, tinh tế, giàu cảm xúc Ngân Khánh hiện đang là một trong những gương mặt nữ diễn viên điện ảnh nhận được nhiều vai diễn chính cả ở phim truyền hình, lẫn phim nhựa. Có thể nói, trong lĩnh vực điện ảnh, Ngân Khánh đã tạo dựng được vị thế của một diễn viên có nghề và rất chuyên nghiệp. Nhưng không dừng ở lĩnh vực điện ảnh, 2 năm trở lại đây Ngân Khánh bắt đầu xuất hiện trên đều trong những chương trình lớn của sân khấu ca nhạc và trở thành ca sĩ độc quyền của Cty Music Box. Tháng 10 vừa qua, Ngân Khánh đã thực sự gây bất ngờ đối với khán giả yêu ca nhạc TP.Hồ Chí Minh trong một liveshow được coi là kỷ lục về thời lượng kéo dài từ 10h sáng đến 10h đêm, với 12 ca khúc được dàn dựng công phu, ca từ trau chuốt giàu xúc cảm và tính thẩm mỹ cao.

 

 

 Với vẻ đẹp kiêu sa trời phú và tài năng diễn xuất đầy biến hóa, giàu cảm xúc nội tâm ngay từ khi mới xuất hiện trên sóng truyền hình Ngân Khánh đã tạo được ấn tượng trong lòng công chúng.

Với một phong cách biểu diễn và trang phục giàu nữ tính, thoáng chút kiêu sa đài các, Ngân Khánh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua những ca khúc của dòng nhạc Belly Dance sang trọng. Đây là một liveshow được Cty Music Box và Ngân Khánh bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết, lên kế hoạch thật cụ thể, chi tiết để thực hiện quay hình phát hành DVD. Thành công hơn cả sự mong đợi này, như một cú hích để Ngân Khánh thêm tự tin hơn vào sự đeo đuổi nghiệp ca hát của minh. Sau thành công của liveshow, Ngân Khánh xác định sẽ kiên trì chung thủy với dòng nhạc mang đậm phong cách Belly Dance, chủ yếu dành cho lứa khán giả từ độ tuổi trưởng thành trở lên, chứ không phải cho tuổi teen, như nhiều ca sĩ trẻ đang lựa chọn.

 

 Để có một vai diễn đầy gợi cảm, quyến rũ suýt nữa Ngân Khánh đã gặp nạn trong lúc thực hiện cảnh quay trên biển

 

 Ngân Khánh muốn thông qua âm nhạc, coi âm nhạc như một thông điệp để cùng chia sẻ với khán giả của mình những suy tư, trăn trở về những hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống vốn đầy những biến động và bất trắc này. Chính vì thế mỗi ca khúc không chỉ đẹp về giai điệu mà đòi hỏi phần ca từ phải có nội dung sâu sắc, giàu chất nhân văn, hướng đến những xúc cảm thẩm mỹ thật tinh tế. Ngân Khánh đến với lĩnh vực ca nhạc không phải với mục đích thay đổi làm mới hình ảnh của mình, mà bằng một tình yêu và sự đam mê cháy bỏng từ lâu, nay mới có cơ hội thể hiện. “ Ngay từ khi bước chân vào giới nghệ thuật, nghiệp ca hát cũng đã là một lựa chọn của Ngân Khánh, nhưng không ngờ nhân duyên với diện ảnh lại đến sớm hơn nhân duyên với ca hát. Từ khi trở thành ca sĩ độc quyền của Music Box, Ngân Khánh mới thực sự được sống với niềm đam mê ấp ủ từ bấy lâu nay.

 

 Ngân Khánh và Đức Thịnh trong phim "Ma Dai", một trong những vai diễn tạo được dấu ấn mới của Ngân Khánh gần đây

 

 Con đường để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp không trải thảm đỏ cho bất kỳ ai, mà đó thực sự là một con đường đầy gai góc và nghiệt ngã. Nhưng Ngân Khánh sẽ không nản lòng bỏ cuộc, qua những chương trình dự án ân nhạc mà Ngân Khánh và Music Box đã thực hiện, Ngân Khánh nhận thấy đây thực sự là một môi trường tốt, để Ngân Khánh có cơ hội thực hiện ước mơ theo con đường ca hát chuyên nghiệp của mình, từng bước hoàn thiện mình, để có thể đứng được lâu bền trên sân khấu ca nhạc…” – Ngân Khánh bộc bạch. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lương Định/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh