THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:32

Du lịch TP Hồ Chí Minh với nhiều dấu ấn lớn

 

 

Lễ hội Hoa Anh đào

 

Lễ hội Hoa Anh đào được tổ chức vào tháng 4 vừa  qua nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, ngoại giao Việt – Nhật. Sự kiện trưng bày hoảng 100 cây và 10.000 cành hoa anh đào được chuyển từ Hokkaido – Nhật Bản; các chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa nghệ thuật do các nghệ sỹ Việt Nam và Nhật Bản biểu diễn; triển lãm, trưng bày hình ảnh giới thiệu về đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản.

 

 Liên hoang Ẩm thực Đất phương Nam

 

 

Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh và giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế các giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam nói chung và vùng đất phương Nam nói riêng. Du khách đến với sự kiện ngoài việc thưởng thức các món ăn đặc sắc vùng miền sẽ còn được tham gia các hội thi món ngon, trò chơi dân gian và chương trình biểu diễn nghệ thuật…

 Thời gian diễn ra từ 28/5 đến 1/6, tại công viên văn hóa Đầm Sen 

Lễ hội trái cây Nam bộ

 


Qua 11 năm tổ chức, Lễ hội Trái cây Nam Bộ đã thực sự trở thành một hoạt động văn hóa du lịch nhằm quảng bá sản phẩm và tôn vinh những thành quả lao động trong lĩnh vực nông nghiệp của khu vực Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung. 

 Năm nay, Lễ hội có các chương trình đặc sắc, nổi bật như Tuần lễ trái cây Việt Nam, chương trình biểu diễn pha chế thức uống các loại trái cây; trò chơi “Hái lộc thần tiên”, cuộc thi “Kỷ lục gia ăn dưa hấu đỏ”.

Thời gian diễn ra từ  1/6 đến 9/6

Phát động Hội thi “Lễ tân giỏi Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016"

 

 

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền đạo đức nghề nghiệp, chuẩn hóa nghiệp vụ, nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ lễ tân ngành khách sạn; đồng thời tuyển chọn các lễ tân giỏi ngành khách sạn của Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia Hội thi Lễ tân khách sạn toàn quốc năm 2017.

 Vòng sơ kết tổ chức ngày 12/7/2016, vòng chung kết dự kiến tổ chức ngày 22/7/201

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh