THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Dịch vụ xem phim trực tuyến thu hút giới trẻ

 

Một chiếc tivi thông minh, thêm vài tài khoản của các dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu như Netflix, Fim+, hay FPT play.. là có thể xem các bộ phim bom tấn nước ngoài đến phim Việt chiếu rạp và xem chủ động xem bất cứ lúc nào.

Ảnh minh họa.

 

Phim điện ảnh phải chiếu rạp, đó là nhận thức đã lỗi thời. Giờ đây, trong thời đại công nghệ, hạn chế sức lan tỏa của một bộ phim điện ảnh sau khi thành hình, nếu không tính nội dung phim thì lại chính là khoảng thời gian hạn chế chiếu tại rạp. Bên cạnh những phim bom tấn quốc tế, những bộ phim điện ảnh Việt với sự khởi sắc về chất lượng, thay vì chỉ chiếu rạp, giờ đã có thể nối dài tuổi thọ với sự nở rộ của những dịch phụ xem phim trực tuyến.

Bất cứ nơi đâu khán giả muốn xem phim, chỉ cần có trong tay một thiết bị thông mình kết nối mạng, những rạp chiếu được cá nhân hóa sẽ ra đời ngay lập tức với chất lượng âm thanh, hình ảnh không mấy chênh lệch so với rạp chiếu truyền thống.

Theo Google Trend, dữ liệu xu hướng của Google, "phim" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018. Điều này cho thấy nhu cầu tìm kiếm phim ảnh của khán giả Việt cho nhu cầu giải trí là rất lớn. Sự phát triển của công nghệ cùng với sự thức thời của các đơn vị cung cấp phim trực tuyến, thêm cái bắt tay với các nhà sản xuất điện ảnh, những bộ phim Việt đang đứng trước cơ hội lớn để chinh phục khán giả.

VÂN KHÁNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh