THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Dịch vụ mại dâm trá hình đằng sau tấm biển “massage Vip”

 

Trước những lời kể có phần thêu hoa dệt gấm của mấy người bạn sau mỗi lần đi massage “Vip”, tôi không tin và chỉ nghĩ đó là những lời đùa cợt vui vẻ của mấy kẻ chém gió mạnh miệng. Nhưng rồi, vì máu nghề ngấm sâu khiến tôi có phần tò mò muốn tận mục sở thị những lời kể mỹ miều của mấy tay bợm nhậu, hám của lạ.

Bên trong một phòng Massage "Vip" là ánh đèn mờ ảo và những cô nhân viên sẵn sàng gạ gẫm.. dịch vụ.


Thiên đường “bướm tiên” của những gã nhậu  

Hà Nội những ngày nghỉ lễ bỗng vắng vẻ và yên tĩnh hơn không xô bồ vội vã. Tôi và mấy người bạn không về quê vì công việc đặc thù nên tự dành cho mình một ngày nghỉ ngơi.

Như đã hẹn từ trước, chúng tôi gặp nhau tại một quán trà đá quen thuộc đợi mọi người đến đông đủ để đi ăn nhậu. Dưới những hạt mưa lất phất chúng tôi ngồi chuyện trò với nhau đủ thứ trên đời. Một người bạn trong nhóm góp ý về cuộc vui chuẩn bị diễn ra: Hôm nay phải uống say vì chẳng mấy khi anh em mới gặp nhau. Ăn uống xong đi tăng hai, tao mời”, ý Ân tăng hai ở đây không phải là hát hò mà là massage “Vip”. Sau lời đề nghị có vẻ hấp dẫn và đúng sở thích, tôi thấy đứa nào cũng hào hứng và có phần phấn khích.

 Rời quán nhậu, năm người chúng tôi cùng nhau chen chúc trên một chiếc taxi, như một thói quen, Ân liền bảo bác tài cho đến một quán massage trên đường Trần Duy Hưng. Chưa vào những chốn xa hoa như vậy bao giờ, tôi tìm cách từ chối và nằm dưới xe để chờ, vì cũng đã đêm không có mấy khách nên bác tài cũng muốn dừng xe để nghỉ ngơi. Một người bạn bảo với bác tài đậu xe ở dưới chờ để tôi nằm trong xe và sẽ trả thêm tiền. Rồi chúng khoác vai nhau dưới trời mưa gió, chân cẳng đá nhau tiến vào quán massage.

Có lẽ do trời lạnh và có phần ngấm rượu tôi ngủ thiếp đi lúc nào không biết, chỉ đến khi có tiếng đập mạnh vào người gọi dậy. Sau cuộc vui tăng hai, tôi thấy ai cũng hớn hở và to nhỏ khoe về sắc đẹp của cô em phục vụ. Còn tôi thì hơi bực mình vì bị đánh thức giâc ngủ ngon. Tôi hỏi:

Cũng chỉ là đấm bóp chứ thôi có gì mà chúng bay có vẻ như vừa được ngủ với đứa con gái vậy.

Chưa dứt câu mấy thằng chúng cười tôi và nói: Muốn biết hả, lần sau tụi tao dẫn vào cho biết đảm bảo khoái cảm như được lên thiên đường, coi chừng lại quên đường về…

Tôi cũng không đáp lại, ngồi im trong xe nghe chúng miêu tả về em này em kia và những kỹ thuật viên điêu luyện được của mấy cô gái làm nghề massage, tưởng tượng thôi cũng thấy rùng mình.

 

Tận mục sở thị thiên đường sung sướng “massage Vip”

Tuy nhiên, tôi cũng có phần tò mò muốn tận mục sở thị những lời kể mỹ miều của mấy tay bợm nhậu, hám sắc.

Ngồi trong một quán cafe, lúc này cũng đã khá muộn tôi băn khoăn suy nghĩ xem có nên thử vào đó một lần để xem đằng sau những biển hiệu “massage Vip” có những gì mà khiến cho lũ bạn tôi lại mê mẩn, nghiện đến mức đấy.

Sau một hồi suy nghĩ, tôi quyết định quay trở lại địa điểm massage trên đường Trần Duy Hưng mà những người bạn của tôi thường hay lui tới. Lần này, tôi chỉ đi một mình.

Khi vừa dừng xe thì có một nam thanh niên tự xưng là bảo vệ nhanh nhẹn chạy ra rắt xe. Bên trong sảnh có sẵn một nhân viên cất giọng hỏi tôi anh đi vé bao nhiêu, chưa kịp trả lời thì cô gái này gợi ý: “Anh đi vé víp một đi nha, anh đưa em 400k (bốn trăm ngàn đồng). Ngoài ra ở đây, bọn em còn có vé vip2 giá 600k”. Khi tôi còn đang ấp úng thì cô gái này nói tiếp: “Đã vào đây rồi thì ít ra các anh chọn vip1 trở lên chứ ai lại chọn vé bình thường. Vip1 thì có một kỹ thuật viên còn víp 2 thì anh sẽ được 4 tay tức là 2 em chăm sóc chiều chuộng anh.

Sau một hồi lưỡng lự vì giá quá chát nhưng rồi tôi cũng quyết định xuống tiền đi vé vip1 để xem thiên đường nơi đây nó khoái cảm đến mức nào.

Cũng chẳng biết gì vì đây là lần đầu vào chốn này nên nhân viên bảo sao nghe vậy. Sau đó, nhân viên trực tiếp dẫn tôi lên một căn phòng nhỏ chừng 10m2. Ngay lập tức người nhân viên này hỏi tôi về cái gu sở thích để sắp xếp nhân viên: “ Đại ca muốn em như nào ạ. Chiều chuộng, trẻ trung gợi cảm nha”. Sau đó cậu ta bảo tôi ngồi chờ nhân viên.

Dưới ánh đèn mập mờ, một căn phòng được bố trí đầy đủ và có phần bắt mắt với đầy đủ buồng xông hơi, bồn tắm... Sau khoảng 10 phút, một cô gái tuổi chừng mười tám đôi mươi nhẹ nhàng mở cửa tiến vào. Với khuôn mặt thon thả, cùng nước da trắng mịn cô gái khiến tôi có chút bối rối: “Em làm cho anh được chứ”. Trước câu hỏi với giọng điệu ngọt ngào của cô gái miền Tây tôi gật đầu đồng ý.

Đang lóng ngóng với chiếc điện thoại trên tay không biết phải làm gì tiếp theo, cô gái này buông lời nhẹ nhàng: "Ô kìa, anh vào đây có phải để ngồi đâu, đứng dậy em cởi đồ cho còn vào xông hơi chứ, cứ giả bộ nai tơ".

Trước lời đề nghị có phần táo bạo của cô gái tôi đã đề nghị cô nàng ra ngoài: Em ra ngoài đi xông hơi, mặc đồ xong thì anh gọi.

Nghe tôi nói vậy, cô ấy (kỹ thuật viên) cười nhẹ nhàng và nói: "Anh vào đây lần đầu thật đấy à. Em không tin đâu nha cưng, thôi nào đứng lên em cởi đồ cho đã vào đây mua vé vip mà còn tỏ vẻ ngượng ngùng nữa chứ"

Lúc này tôi thấy bối rối không biết xử lý mọi chuyện ra sao đành lấy cớ người lạnh không muốn tắm hay xông hơi và chỉ yêu cầu tẩm quất. Như không chấp nhận lời đề nghị của tôi, cô gái vòng ra khép chặt cửa cài then quay lại vào bảo tôi đứng dậy. Chỉ trong giây lát những bộ đồ trên người tôi đã bị cô lột sạch và đẩy tôi vào xông hơi: “Anh vào xông hơi cho thoải mái đi, em đợi anh ngoài này, mạnh mẽ lên anh, em là của anh mà nhanh mà còn ra chiếm lấy em đi chứ. Ghét anh...”

Sau chừng 15 phút xông hơi tôi phần nào lấy lại được bình tĩnh trước sự mạnh bạo có phần thái quá của cô gái này và quyết định bước ra ngoài. Vừa mở phòng tắm hơi, cô gái đã dùng chiếc khăn tím ôm lấy tôi và buông lời lả lơi: Anh để em lau người cho không lạnh. Đừng lạnh nhạt với em nữa mà...

Lúc này, tôi mới bình tĩnh để hỏi tên, tuổi và quê quán của cô ấy. Không vội vã trả lời mà ngược lại cách vào chuyện rất chuyên nghiệp như đã học thuộc hoặc câu hỏi của tôi cũng là câu hỏi quen thuộc của bao gã đàn ông khác: Gớm anh cứ như hỏi cung em ý, ai mà dám trả lời. Em tên Loan em quê trong Nam, mà anh đoán em năm nay bao nhiêu? Anh mà đoán đúng đêm nay cả thân xác này em sẽ dành cho anh...

Trước những hành động và lời nói của cô gái tôi như bị động tập 2 mặc dù đã cố gắng lấy lại bình tĩnh. Loan chủ động đẩy tôi nằm lên chiếc giường nhỏ: Anh nằm lên đi em massage cho. Cứ rụt rè như gái về nhà chồng ý, chẳng bù cho những người khác vừa vào là đã muốn xơi tái em rồi.

Thư giãn “kích dục”

Sau công đoạn massage “đúng chuẩn”, Loan ghé sát vào tai tôi, hơi thở nhẹ nhàng, bàn tay cô mơn trớn lên vùng ngực khiến tôi bần thần: Em massage xong rồi anh có thư giãn không?

Lúc này thì tôi đã hiểu được vì sao mà cánh mày râu lại thích thú vào đây đến vậy. Tôi tỏ ra không hiểu ý và hỏi lại.

Thư giãn là sao em, chẳng phải massage xong rồi sao?

Ngọc đáp: Ý em là kích dục ý anh yêu, em sẽ làm cho anh lên mây cảm nhận được sự sung sướng. Nếu anh đồng ý thì em làm cho anh, nhưng anh phải tip cho em...

Thế ở đây nhân viên nào cũng biết cái khoản thư giãn à. Loan cho biết, vào đây rồi mà không biết cái trò đấy thì ai tuyển chứ. Mới đầu thì ngại ngùng xấu hổ nhưng rồi quen tất anh ạ…

Thế ngoài dịch vụ đó ra thì ở đây có tới Z không em? Lúc này tôi lại tỏ ra một khách làng chơi thực thụ. Loan nói: “Không anh ạ, ở đây chủ cấm không được quan hệ nếu bắt được sẽ bị phạt, còn nếu anh có nhu cầu thì lấy số điện thoại của em lúc nào anh nhớ thì gọi cho em, anh em mình gặp nhau trong nhà nghỉ, em sẽ có nhiều thời gian bên anh cho thoải mái...”

Nếu như tôi kể hết những lời mời chào và mơn trớn của Loan thì có lẽ ai cũng phải thấy ghê tởm. Để không bị lôi kéo, tôi từ từ đẩy Loan ra và nhanh chóng mặc quần áo còn Loan thì ngồi trên chiếc ghế nhỏ thẫn thờ tỏ vẻ tội nghiệp: Anh mà xuống sớm sếp “chủ” mà biết em không làm cho anh hài lòng thì em lại bị mắng và phạt thôi với lại bọn em cũng chỉ sống nhờ vào tiền bo...

Tôi không đi luôn mà ngồi nói chuyện với Loan, hỏi han thì tôi biết Loan trước đây từng là sinh viên của một trường đại học đứng top của cả nước nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên cô đành bỏ dở việc học và nhúng tràm với nghề massage “trá hình”. Không biết lời của cô ấy kể là thật hay đó chỉ là một câu chuyện dựng lên để bao biện cho bản thân, tuy nhiên với vẻ mặt đượm buồn và những tiếng thở dài khiến tôi có phần chạnh lòng. Không thể ngửi thêm cái mùi ngai ngái, lẫn mù xà phòng tôi kết thúc câu chuyện và "tip" cho Loan 500k rồi ra về. Trước khi bước ra cửa cô gái đứng nhanh dậy ôm chầm lấy tôi và thỏ thẻ: “Anh về luôn à, em buồn lắm, nhớ tên em đấy nha. Lần sau đến nhớ gọi em đấy…”.

Không hiểu lý do tại sao, một loại hình dịch vụ kích dục, bán dâm trá hình diễn ra công khai tại nhiều tuyến phố lại không bị kiểm tra, xử lý. Câu hỏi về sự kiểm tra và quản lý của công an được một nhân viên tại đây tiết lộ: Để hoạt động công khai như vậy là chủ cỡ nào anh tự hiểu. Chứ có chuyện gì mà qua mắt được công an?

Tên nhân vật đã được thay đổi.

QUANG HẢI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh