THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

Công nghệ vá cái “ngàn vàng” biến gái hư thành gái ngoan

Vá trinh như khâu áo

Vá trinh, chuyện đã xưa lắm rồi, chỉ cần đặt câu hỏi “vá trinh ở đâu?”, công cụ tìm kiếm google đã cho ra hàng triệu kết quả, nào là vá trinh an toàn, vá trinh rẻ, địa chỉ vá trinh, thậm chí có trang quảng cáo “ Vá trinh an toàn nhanh gọn chỉ sau 10 phút đụng dao kéo”,... vô cùng nhiều! Chẳng thế mà các cô gái bán dâm đua nhau đi vá trinh, vá, vá rồi lại vá, có người vá đến ba bốn lần, vá nhiều đâm ra cũng quen...

Qua lời giới thiệu của một gái bán dâm tại ổ “nhền nhện” đã nói ở bài trước, tôi tìm đến số 183, đường Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) với mục đích là “hàn gắn, đại tu lại nhan sắc” để săn đại gia. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước, nhưng tôi vẫn cảm thấy choáng váng, phòng khám nhỏ, cửa ra vào thì bé tí, chỉ đủ cho một người đi lại, đồ đạc bừa bộn y như ai đó đang chuẩn bị chuyển nhà. Lại có tiếng chửi đổng của một người đàn bà nào đó, giọng vẻ đanh đá, chua ngoa. Trong nhà có hai gã đàn ông xăm trổ đầy mình, ngồi vắt chân lên ghế, trông lì lợm, gớm giếc. Thấy tôi còn lấp ló, một gã hất hàm: “Vá trinh hả? Bác sĩ trên tầng 2, lên đi”. 

Không gian một “động vá trinh” trên đường Giải Phóng.

Đón tiếp tôi là một người phụ nữ, khoảng 44 tuổi, tự giới thiệu là Thắng, là bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Tôi không rõ chị ta có phải là bác sĩ hoặc bác sĩ của bệnh viện phụ sản, hay do tự phong nhưng ở đây chỉ có chị ta và một y tá chuyên giúp việc. “Ai giới thiệu cho em đến đây vậy, em tìm đúng chỗ rồi đó, ở đây làm an toàn và nhanh gọn lắm!” – người tự xưng là bác sĩ Thắng quả quyết sau khi nghe tôi bày tỏ nguyện vọng vá trinh để tìm đại gia.

Người này cũng chẳng quan tâm đến sức khoẻ của tôi, chị ta chỉ chăm chăm đưa tôi lên giường mổ, như kiểu phải nhanh chóng đụng dao cắt thịt chắp vá màng trinh luôn, kẻo tôi chạy trốn mất. Thấy tôi còn do dự, chị ta khẳng định về năng lực của mình: Ôi dào! Cái nghề của em chị lạ gì. Chị kể cho các em nghe, có đứa chị nhẵn mặt rồi. Vì sao em biết không? Bởi chị vá trinh cho nó, nó đem đi bán, bán hết nó lại đến vá, trông đến buồn cười và tội nghiệp. Vì kiếm tiền mà. “Em yên tâm đi. Đầy rẫy các cô gái mười tám đôi mươi đến đây vá trinh rồi, em là con số hàng trăm đấy, vá xong chẳng ai quay lại kêu ca gì cả, họ cảm ơn chị còn chưa hết nữa kìa…” – Thắng cho hay. Chị ta sẽ là người trực tiếp vá trinh cho tôi kèm lời cam kết, “đảm bảo y như thật, không thật không lấy tiền. Ai chả hiểu mình vá để mình đi loè người, vá chẳng ra gì thì sao loè nổi hả em. Yên tâm đi nhé!”.

Người tự xưng là bác sĩ Thắng, người của Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Mới chỉ ít phút, tôi đã thấy có cô gái khác xin vào, trông móng tay, môi, má, son phấn loè loẹt, thầm nghĩ chắc chị ta cũng được ả bán dâm nào đó giới thiệu đến để gặp bác sĩ Thắng, và cũng đi vá trinh. Thấy bà Thắng loay hoay với những vấn đề tôi đặt ra, sợ bị lộ, lúc này cô bạn đồng nghiệp đi cùng tôi nhanh nhảu lên tiếng: “Cái con bé này, đi vá trinh chứ có phải đi chợ đâu mà chần chừ. Kệ nó đi chị. Mà chẳng biết em có còn trinh hay không nữa, em lo quá, hay chị khám cho em trước đi!”. Nói là làm, đồng nghiệp của tôi nằm luôn lên giường, còn vị bác sĩ này thì như vớ được của rơi, chẳng thế mà vừa khám chị ta vừa chia sẻ cho chúng tôi với cái giọng rất hồ hởi.

Dễ dàng vá, dễ dàng đem bán!

Người đến đây vá trinh có hai dạng, một là vá về đem bán. Hai là vá về cho chồng sắp cưới. Nắm được tâm lý này, người đàn bà tự xưng là bác sĩ luyên thuyên: Gái trinh thì ai chả thích, nếu chị là đàn ông chị cũng thèm nữa là… Đặc biệt như các công việc của em, việc còn trinh hay không cũng là một yếu tố khiến em đổi đời đó.

Tiếp lời, chị ta nói thêm: “Chị có mấy bệnh nhân, chuẩn bị lấy chồng rồi mới lo trau chuốt, nhưng chưa muộn, ở đây chị làm nhanh, gọn, chỉ sau 1 tháng là ông chồng tha hồ mà hưởng thụ. Đêm tân hôn, trải cái khăn trắng ra giường, máu me be bét ra cho mà xem, trước đó lại uống vài ly rượu vang nữa, đảm bảo thằng chồng khờ mê tít thò lò luôn ý. Mà này, chị dặn, em vá trinh ở đây, nếu không yên tâm với khả năng của chị thì trước khi cưới cứ bảo chồng đưa đi khám xem có còn “zin” hay không, mà giả vờ như không quen biết với chị nhé, đến đây chị em mình nháy nhau, an toàn tuyệt đối luôn, thằng chồng có ranh ma cỡ nào nó cũng đành chịu mà tin theo thôi”. Cứ thế mà vá, mà đắp cho nó lành lặn, bán thân mà, còn gì nữa để mà do dự đây, nếu có chút lăn tăn thì hẳn người ta đã chẳng làm cái việc mà xã hội chưa chấp nhận này.

Tôi hỏi bác sĩ Thắng, khi nào vá trinh thì hợp lý nhất, vị bác sĩ này đáp: Đó là thời kỳ kinh nguyệt. Rơi vào độ ngày thứ 3 trong kỳ kinh là hợp lý nhất. Chính lúc này, các mô cơ nó mềm mới dễ làm. “Trước kia khoa học không phát triển thì bơm tắc tử cung hay đặt vòng thì cũng phải sạch kinh 5 ngày, chứ bây giờ chị làm công nghệ mới của Pháp, trong chu kì càng tốt càng dễ làm em ạ!".

Bác sĩ Thắng đang khám và vá trinh cho một khách hàng. 

Tôi lắc đầu phản đối, tôi đưa ra quan ngại của mình rằng, trong thời gian kinh nguyệt các tế bào rất dễ tổn thương. Đồng thời nhận định, cơ sở vật chất trang thiết bị ở phòng khám không đảm bảo, kém vệ sinh, một khi hệ quả xấu diễn ra quả thật rất khó lường. Nắm rõ cái tâm lý đó, người tự xưng là bác sĩ này đã phản bác hết luận điểm của tôi. Người này cũng cho biết, giá để vá trinh chỉ có 3 triệu đồng, rẻ như mua một túi đồ hoặc một buổi đi chơi mà thôi.

Lấy lý do đợi kỳ kinh sẽ quay lại làm, chúng tôi nhanh chóng rút lui, ngày hôm sau lấy lại bình tĩnh và chuẩn bị vào một động vá trinh mới. Lần này, chúng tôi có mặt tại phố Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đây là một trong những phòng khám quảng cáo rầm rộ nhất dịch vụ vá trinh. Trước mặt chúng tôi là một phòng khám rộng hơn phòng khám trước đó, nhưng chẳng thấy cái biển quảng cáo nào nói về tái tạo lại màng trinh.

Đang mải ngó nghiêng, tôi được một lễ tân niềm nở tiếp đón. Đến bàn đăng kí khám bệnh, tôi nói muốn vá màng trinh và đang cần tư vấn. Người đón tiếp hỏi tại sao biết dịch vụ này ở đây, tôi đáp do tìm hiểu thông tin trên mạng. Lập tức, người này viết cho tôi một giấy khám bệnh sơ sài với tên của tôi, đồng thời được dẫn đi theo lối cầu thang phụ để lên tầng.

Theo lời quảng cáo trên mạng, tôi sẽ được bác sĩ người Trung Quốc thăm khám, tư vấn và thực hiện tiểu phẫu, thế nhưng chúng tôi được dẫn tới phòng của một chị bác sĩ người Việt nói giọng địa phương. Khi chúng tôi hỏi vá trinh có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ hay không, chị ta trả lời chắc như đinh đóng cột: “Không có biến chứng gì cả, màng trinh ở rất nông, không hề ảnh hưởng gì đến sinh con cũng như vấn đề gì khác, tuỳ theo độ rách màng trinh của từng người mà thời gian thực hiện lâu hay nhanh. Nhưng thời gian thường kéo dài khoảng 15 đến 30 phút”. Vị bác sĩ yêu cầu chúng tôi thực hiện các bước thăm khám, siêu âm với chi phí 400.000 đồng trước khi thực hiện dao kéo màng trinh, còn chi phí để thực hiện một ca tái tạo màng trinh ở đây dao động trong khoảng 5 đến 7 triệu đồng...

Một bác sĩ tại Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội, cho biết: Vá màng trinh trên thực tế không có trong danh mục cho phép của Bộ Y tế. Thủ thuật này chỉ do một số bác sĩ ở các phòng khám tư nhân làm chui mà thôi. Màng trinh bản chất là xơ, cơ ngăn ở ngay phần môi lớn (cửa mình) khi quan hệ tình dục sẽ rách và không thể vá hay hồi phục.

Việc tạo ra hay làm mới một cái màng trinh không còn là chuyện quá khó. Chỉ cần bỏ ra một ít tiền, vá trinh rồi, ngây thơ một chút, ra dáng sinh viên một chút, kiểu gì chả được đại gia săn đón chăm sóc như một con mèo ngoan hiền.... Song, có lẽ một câu hỏi mà người đời muốn đặt ra là vá trinh để làm gì?

 Thiết nghĩ, vá trinh, giả làm trong trắng để đi bán dâm với giá cao như những gì các cô gái bán dâm chỉ cho tôi thì hẳn đó là vấn đề liên quan đến nhân phẩm và đạo đức con người.

Thùy Dương

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh