THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:51

Đến Nha Trang dạo chơi cùng gió, cát…

 

Dạo trên những bãi biển, tiếng bước chân trên cát tạo ra âm thanh kin kít kin kít, vừa nghe vui tai lại vừa được massage đôi bàn chân nữa chứ. Cát trắng xóa, lấp lánh long lanh là đặc trưng của bãi biển Nha Trang. Biển ngay bên phố, không khó để khách du lịch tìm tới biển khi đến Nha Trang. Hầu như, bãi biển ở đây không khi nào vắng bóng người, từ 3 - 4h đã thấy thành phố thức dậy, người người rủ nhau đi tắm biển, thể dục trên biển, trưa cũng đầy khách du lịch tắm nắng trên biển, chiều biển lại đông đen người, và thậm chí tối cũng có người mang thảm, áo mưa, trải ra trên cát để nghe âm thanh rì rào của sóng, của gió, nhiều người đàn ông mạnh dạn họ còn ngủ lại biển qua đêm.  

 

 Nắng ấm và cát mịn cũng là điều hấp dẫn của Nha Trang


Bãi cát trắng mềm mại tương phản với màu xanh thẳm của biển càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của bãi biển. Nếu thích tắm và hòa mình vào làn nước xanh mát của biển bạn hãy đến với Nha Trang và bạn có thể, bỏ bớt xiêm y, quăng tất cả mọi thứ sang một bên rồi tận hưởng cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Nổi tiếng với khí hậu trong lành mát mẽ, màu hè cũng như mùa đông. Thật vậy, khung cảnh biển hết sức yên bình, thân thiện và an toàn, quyến rũ mọi du khách từng đổ về Nha Trang.

  

Nước biển bốn mùa trong xanh       

   Bãi tắm Nha Trang thật sự là địa điểm tuyệt vời cho những người yêu ánh nắng mặt trời và tách khỏi núi công việc, nỗi lo hằng ngày. Chỉ cần đến bên biển, ngay lập tức lao xuống dòng nước, hoặc nhẹ nhàng ngâm mình trong làn nước, sóng sẽ đánh tan nỗi lo toan của bạn trong chốc lát. Sau đó cho bạn cảm giác lâng lâng,nhẹ bẫng người.

        So với nhiều bãi tắm khác ở Việt Nam, bãi tắm Nha Trang được đáng giá là bãi tắm hiền hòa, có nhiệt độ quanh năm ổn định, sóng vỗ mạnh vừa phải. Bên cạnh đó dịch vụ đi kèm như khách sạn, giải trí, ăn uống, đi lại đều lành mạnh, công tác an ninh tốt, đảm bảo an toàn cho du khách. Bãi tắm thơ mộng, sạch đẹp thật sự là thiên đường cho những con người có sở thích bơi lội, thích tắm biển. Biển Nha Trang ngày một thu hút hơn với bạn bè khắp trong nước và ngoài nước.

Mỹ Nga/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh