THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

Du lịch cuối năm: Nhiều tour giảm giá tới 60%

 

Người dân hào hứng mua tour du lịch giảm giá.

 

Doanh nghiệp đua nhau giảm giá...

Ngày hội khuyến mại du lịch vừa diễn ra tại Hà Nội có 46 gian hàng của 37 doanh nghiệp tham gia, trong đó có các thương hiệu lớn như Hanoi Tourist, CLB Lữ Hành Hà Nội Unesco, Hãng Hàng không Vietjet, Trung tâm xúc tiến du lịch Malaysia,... Bên cạnh hoạt động quảng bá, các doanh nghiệp du lịch tham gia sự kiện này còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour, vé máy bay. Trong đó, có 22 doanh nghiệp lữ hành du lịch (chiếm gần 60%), 8 doanh nghiệp thuộc ngành nghề thủ công mỹ nghệ và làng nghề truyền thống (chiếm 22%), còn lại là các doanh nghiệp hàng không, dịch vụ giải trí, viễn thông...

Với chùm tour khuyến mại của Vietravel Hà Nội, du khách có thể đi du lịch trong nước trọn gói chỉ từ 1,6 triệu đồng, du lịch nước ngoài với tổng chi phí chỉ từ 4,6 triệu đồng.  Đặc biệt, ngoài cơ hội mua tour khuyến mại giảm sâu đến 60%, khách đến Ngày hội còn được tặng thêm các voucher dịch vụ spa, khách sạn miễn phí 100% khi đăng ký mua tour.

Saigontourist tung ra các chương trình khuyến mại với mức ưu đãi lên tới 5 triệu đồng/ khách. Trong đó, chùm tour “Tận hưởng bản sắc Việt” với các điểm đến: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Cù Lao Chàm, Hà Giang,... với mức giá tiết kiệm 4,35 triệu đồng. Chùm tour ngoài nước với các điểm đến: Châu Âu, Mỹ, Australia, Nam Phi, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore - Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc với mức giá tiết kiệm 5 triệu đồng.

Hanoitourist cũng đem đến cho du khách nhiều lựa chọn từ các tour du lịch trong và ngoài nước với mức giá “cực sốc”: Thái Lan (5 ngày/4 đêm) trọn gói chỉ 4,59 triệu đồng/khách; Hàn Quốc (4 ngày/3 đêm) giá 12,5 triệu đồng/khách...

Chi phí hấp dẫn người dân

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ tháng khuyến mại Hà Nội 2015 nhằm kích cầu du lịch; quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế. Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội là điểm nhấn của chuỗi các hoạt động trong tháng khuyến mại năm nay. Lần đầu tiên được tổ chức trong tháng khuyến mại, chương trình này được đánh giá là một trong những đòn bẩy góp phần thúc đẩy tăng trưởng, kích cầu du lịch của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong giai đoạn cuối năm.

Cuối năm, nhiều tua du lịch giảm giá.

Ngoài tour du lịch giá rẻ, người dân còn có cơ hội mua vé máy bay ưu đãi, trong đó Vietjet Air bán 1.000 vé máy bay với giá chỉ từ 99.000 đồng; Jetstar tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn với tên gọi “Săn vé 0 đồng cùng Jetstar”.

Theo các Cty du lịch, “Ngày hội khuyến mại du lịch” là chương trình có nhiều chùm tour giảm giá mạnh nhất trong năm. Vì thế, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để những du khách có nhu cầu du ngoạn lựa chọn cho mình những hành trình phù hợp, với mức chi phí hấp dẫn.

Chị Nguyễn Thùy Minh (quận Long Biên, Hà Nội) bật mí: “Mấy năm gần đây tôi thường tìm đến các hội chợ du lịch hoặc ngày hội khuyến mại để tìm mua tour du lịch giá rẻ. Tôi đã tiết kiệm được 10 triệu đồng khi mua tour du lịch giảm giá cho cả gia đình. Số tiền tiết kiệm được đủ để gia đình chi tiêu 4 ngày tại Phú Quốc trong kỳ nghỉ sắp tới. Mình có thể xem lịch bay và sắp xếp công việc để mua vé máy bay giá rẻ kết hợp thăm người thân với giá rẻ bất ngờ. Những tour du lịch và vé máy bay giảm giá ngày thường rất khó có cơ hội tìm mua”.       

“Ngày hội khuyến mại du lịch năm nay có khá nhiều chùm tour giảm giá “cực sốc”. Trong đó có thể kể đến chùm tour được giảm giá 1 - 3 triệu gồm: Sapa - Tả Van - Lao Chải (3 ngày) có giá trọn gói là 1,7 triệu đồng; Quảng Bình - Vũng Chùa - Động Thiên Đường - Cửa Lò - Quê Bác (4 ngày) giá trọn gói 1,6 triệu đồng; Bangkok - Pattaya (5 ngày) giá trọn gói từ 4,6 triệu đồng; Malaysia (4 ngày) giá 7,2 triệu đồng;...

KHÁNH VÂN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh