THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Đêm nhạc Blouse Trắng – Tiếp nối yêu thương

Đêm nhạc là hoạt động kỷ niệm 2 năm thành lập chương trình "Trái tim trên tường", toàn bộ số tiền quyên góp được trong đêm nhạc sẽ giành để trao tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Đai học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 hoạt động trợ giúp mới của quỹ Trái tim trên tường.

Đêm nhạc Blouse trắng diễn ra vào tối thứ Bảy hàng tuần tại quán Basala (32H Hồ  Hảo Hớn, Quận 1 Tp.HCM) để gây quĩ

  Quĩ thiện nguyện “Trái tim trên tường” là một hoạt động thiện nguyện do các y bác sĩ, các cán bộ y tế hiện đang công tác tại các cơ sở y tế ở TP. Hồ Chính Minh sáng lập thực hiện, đây là nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái, hoạt động theo tôn chỉ: Phi lợi nhuận, đề cao sự minh bạch, luôn thượng tôn pháp luật và các thành viên tôn trọng lẫn nhau vì mục đích chung. Quỹ có 4 gói hỗ trợ căn bản với tên gọi: Bữa ăn trên tường, Bảo hiểm trên tường, Viện phí trên tường và Những hỗ trợ trên tường đặc biệt khác.

Bác sĩ Huỳnh Thanh Hiển, Trưởng ban tổ chức cho biết: Để hoàn thành tốt sứ mệnh thực hiện 4 gói hỗ trợ căn bản của quĩ đối với các bệnh nhân nghèo, quĩ thiện nguyện Trái tim trên tường đã có nhiều hình thức gây quĩ khác nhau, và một trong các hình thức mà chương trình đang làm để thu hút sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong và ngoài nước là tổ chức các Đêm nhạc Blouse trắng với thông điệp Hát cho yêu thương vào tối thứ Bảy hàng tuần tại quán Basala (32H Hồ  Hảo Hớn, Quận 1 Tp.HCM) để gây quĩ, trong suốt 1 năm qua Ban tổ chức chương trình đã tổ chức thực hiện được hơn 20 đêm văn nghệ gây quĩ, chương trình đã được sự ủng hộ nhiệt tình của các y bác sĩ hiện đang công tác trong ngành y ở mọi miền đất nước, sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp khán giả yêu mến và bà con kiều bào ở nước ngoài ủng hộ thường xuyên cho chương trình.

 Trong kế hoạch sắp tới chương trình trái tim trên tường sẽ tiếp tục mở rộng địa bàn hỗ trợ và với thế mạnh của mình là có hơn 30 Bs đủ các chuyên ngành tại các bệnh viện trong TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động tư vấn y học miễn phí cho cộng đồng, phát triển thêm thành viên chủ chốt tham gia với tên gọi thành viên trái tim vàng nhằm mục đích đảm bảo cho tất cả các hoạt động hỗ trợ được phong phú hơn.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh