THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:55

Đẩy trọng tài, Ronaldo nguy cơ bị cấm thi đấu 12 trận

                                                                                                                                    

 

Sau khi phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng, Ronaldo đã phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng nữa chỉ hai phút vì ăn vạ trong tình huống tranh chấp với Samuel Umtiti. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không hài lòng với phán quyết và được cho là đã đẩy trọng tài.

Trọng tài Bengoetxea đã không bỏ quên điều này khi viết báo cáo trận đấu. Ông viết: "Cầu thủ Cristiano Ronaldo Dos Santos Aveiro sau khi phải nhận thẻ đỏ đã đẩy nhẹ tôi và có những hành động thể hiện thái độ không bằng lòng."

Theo điều khoản số 96 trong luật bóng đá của LĐBĐ Tây Ban Nha, một cầu thủ có bất cứ hành vi nào như "túm hoặc đẩy" trọng tài đều dược cho là có hơi hướng bạo lực và phải nhận án phạt từ 4 đến 12 trận đấu.

Nếu Ronaldo nhận án phạt treo giò từ năm trận đấu trở lên, nó sẽ được áp dụng ở tất cả đấu trường ở Tây Ban Nha, bao gồm La Liga. Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Real ngay trên sân Nou Camp. Những người ghi bàn cho Real là Ronaldo, Marco Asensio cùng tình huống phản lưới của Gerard Pique. Trong khi đó, Barca chỉ có một bàn thắng danh dự nhờ công của Lionel Messi trên chấm phạt đền.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh