THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

Rắc rối vì thuế má, Ronaldo muốn trở lại Anh

                                                                                                                                     

Đã có nhiều tin đồn cho rằng M.U đang rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Ngoài ra, PSG cũng từng đánh tiếng muốn giải cứu siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiện tại, ngôi sao của Real đang gặp rắc rối vì vấn đề thuế má tại Tây Ban Nha và mới đây anh đã để ngỏ khả năng sẽ trở lại thi đấu tại Anh.

"Ở Anh, tôi sẽ không bao giờ gặp những vấn đề như thế này. Đó là lí do tại sao tôi muốn trở lại đó." Cristiano Ronaldo cho biết. 

"Tôi luôn đóng thuế đầy đủ, bất kể là ở Anh hay Tây Ban Nha. Như các bạn thấy, tôi không thể che giấu điều gì."

"Bạn chỉ lên Google, gõ tên tôi và mọi thứ liên quan sẽ hiện ra. Ví dự như tạp chí Forbes đã công bố tất cả thu nhập của tôi."

"Tôi trả đầy đủ mọi thứ vào năm 2014. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi chỉ đi học đến năm thứ sáu và điều duy nhất tôi biết là chơi bóng thật tốt. Khi cố vấn của tôi nói rằng: 'Cris, không sao đâu' thì tôi chỉ biết như vậy."

"Tôi muốn sự thành thực và công lý. Tôi tin vào những cố vấn của mình vì họ là những người tốt nhất. Tôi trả hậu hĩnh và để họ làm mọi việc, và họ đã làm rất tốt."

 Căn cứ theo luật pháp Tây Ban Nha, nếu bị kết luận có tội, CR7 sẽ phải đối diện với án tù từ 3 đến 5 năm. Đầu mùa Hè năm nay, Ronaldo từng tuyên bố "muốn rời Real Madrid" vì không cảm thấy hạnh phúc. Và với những phát biểu vừa qua, rõ ràng cầu thủ đang gây áp lực lên chính quyền Tây Ban Nha và bản thân CLB Hoàng gia.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh