THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

"Đất võ" giành giải nhất ảnh "Vẻ đẹp Việt Nam"

 

Tác phẩm “Đất võ” của tác giả Hoàng Bích Nhung

 

Cuộc thi ảnh "Vẻ đẹp Việt Nam" còn là sân chơi tạo nên sự kết nối giữa nhiếp ảnh với truyền hình – kênh thông tin sinh động, trực quan nhất. Thể thức thi ảnh mới lạ, hấp dẫn, cùng với đội ngũ ban giám khảo và cố vấn chuyên nghiệp là những yếu tố then chốt góp phần vào thành công của chương trình.

Với 11 cuộc thi tháng được diễn ra trong năm 2018, tương ứng với mỗi chủ đề khác nhau để các nhà nhiếp ảnh tìm kiếm, phát hiện vẻ đẹp của cuộc sống, của đất nước và con người Việt Nam. Các chủ đề đều đã bám sát những vấn đề thời sự của đời sống xã hội như: Nhịp sống những ngày cuối năm, Văn hóa lễ hội, Di sản Việt Nam, Người lao động hôm nay, Chân dung cuộc sống, Vì ngày mai tươi sáng...

Qua quá trình làm việc của đội ngũ Ban giám khảo là những nhiếp ảnh gia tên tuổi và từng đoạt nhiều danh hiệu quốc tế, ngôi vị quán quân của cuộc thi “Vẻ đẹp Việt Nam” năm 2018 đã thuộc về tác phẩm ảnh "Đất võ" của tác giả Hoàng Bích Nhung đến từ TP Hồ Chí Minh, giải nhì thuộc về tác phẩm "Trong vòng tay ngoại" của tác giả Nguyễn Thị Lệ Sương đến từ Đồng Nai.

Ngoài ra, cuộc thi cũng trao 3 giải ba  và 4 giải khuyến khích cho tác phẩm lọt vào Chung kết "Vẻ đẹp Việt Nam" năm 2018. Cuộc thi ảnh "Vẻ đẹp Việt Nam" sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2019. 

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh