THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

Cãi vã sau vụ va chạm giao thông, 3 người thương vong

 

Vụ TNGT xảy ra vào chiều ngày 27/12 tại một tiệm sửa xe nằm trên đường ĐT743 (đoạn qua KP3, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương).

Vào thời điểm đó, giữa nhóm của anh Trương Văn Khoẻ (SN 1994, quê Quảng Trị) cùng với bạn là Hoàng Hà (SN 1989) và Hoàng Đông (cùng ngụ Quảng Bình) sau khi đi ăn đám cưới xong đã cùng đi ba trên một chiếc xe máy có biển số 73. Khi đi trên đường ĐT 743 đoạn qua P. An Phú, TX. Thuận An thì có xảy ra va chạm giao thông với một thanh niên khác điều khiển xe máy mang biển số 36 khiến cả hai xe máy đều bị hư hỏng.

Sau cú va chạm giao thông, nhóm anh Khoẻ cùng nam thanh niên kia có thoả thuận với nhau và cùng đưa xe đến tiệm sửa xe nằm trên đường ĐT743 (thuộc KP 3, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương) để sửa chữa. Tại tiệm sửa xe, việc sửa xe phát sinh nhiều vấn đề nên giữa hai bên đã xảy ra cãi nhau dẫn đến mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Hiện trường vụ án mạng 

Trong lúc xô xát, nhóm của anh Khoẻ bị nam thanh niên kia dùng tuốc nơ vít đâm liên tục khiến anh Khoẻ cùng anh Hà bị đâm thấu tim tử vong tại chỗ, riêng anh Đông bị thương nặng. Sau khi gây án, hung thủ đã vội bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, công an thị xã Thuận An cùng Phòng khoa học hình sự (PC45) công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và truy tìm tung tích hung thủ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Dzung Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh