THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:38

Thanh Hóa: Đã xác định được các đối tượng đánh, lột quần áo nữ sinh lớp 10

Nữ sinh H bị đánh đập dã man và bị lột quần áo giữa đường (ảnh facebook)

Sau khi trên mạng facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng và lột quần, áo một nữ sinh giữa đường được cho là xảy ra tại TX.Sầm Sơn. Công an TX.Sầm Sơn đã nhanh chóng xác minh sự việc và truy tìm được các đối tượng. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h, ngày 27/8/2016, tại khu vực đường ra bãi rác, phường Bắc Sơn (TX.Sầm Sơn). Nữ sinh bị đánh hội đồng là em Lê Thị Thu H (SN 2001), hiện em H đang là học sinh lớp 10, Trường THPT TX.Sầm Sơn

Công an TX.Sầm Sơn đã xác định được các đối tượng tham gia đánh hội đồng gồm: Lê Thị Trang (SN 2000), trú tại khu phố Dũng Liên (phường Trường Sơn), Lê Thị Yến (SN 2000), trú tại khu phố Minh Hải (phường Bắc Sơn) và Cao Thị Kim Xuân (SN 2002), trú tại khu phố Trung Mới (phường Trung Sơn), đều thuộc TX.Sầm Sơn. Cả 3 đối tượng đều đã bỏ học.

Theo lời kể của em H thì sự việc bắt nguồn từ việc nhóm bạn Trang, Yến, Xuân cho rằng H đã xúi giục em họ của mình và một người bạn của nhóm (Trang, Yên, Xuân) đánh nhau nên Trang đã đến nhà đón H rồi đưa ra khu vực đường bãi rác, phương Trung Sơn để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, cả 3 bạn gái đã lao vào dùng tay chân đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu khiến H bị thương tích. Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn cố lột áo ngoài, áo trong của em trước khi rời đi. Lúc này có 2 bạn trai tên Khánh, Phúc (trú tại phường Trung Sơn) dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên và sau đó đưa lên mạng. Sau khi bị đánh, lột áo em xấu hổ nên không dám nói với gia đình, người thân. Cho đến khi bố em xem clip và phát hiện nên đã đưa em đến viện kiểm tra và điều trị.

Trung tá Phạm Xuân Lánh cho hay, với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, cơ quan điều tra Công an TX.Sầm Sơn sẽ sớm xác định độ tuổi của các đối tượng trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh