THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:35

Đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến bé trai 4 tuổi chết thương tâm

 

Ông Vũ Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Quảng Minh, (TP.Sầm Sơn) cho biết, sáng ngày 25/11, vợ chồng anh Trương Quang Ân, thôn 4 khóa trái cửa đi làm, để ba con trai nhỏ chơi ở trong nhà gồm: Trương Tiến Đạt 5 tuổi, Trương Quang Bảo 4 tuổi, Trương Chung Tình 2 tuổi.

Căn nhà của anh Trương Quang Ân, nơi xảy ra vụ cháy khiến bé trai 4 tuổi chết thương tâm

Khoảng 11h30, người dân gần đó phát hiện vụ cháy, nhiều người đã đến tìm cách dập lửa, nhưng càng lúc ngọn lửa càng bùng phát dữ dội, làm toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy rụi.

Khi một số người phá được cửa vào nhà thì phát hiện các cháu cháu Trương Chung Tình (2 tuổi) và Trương Tiến Đạt (5 tuổi) đang hoảng loạn, gào khóc phía sau nhà, còn cháu Trương Quang Bảo 4 tuổi đã tử vong.

Theo phán đoán của người dân sống xung quanh nhà anh Ân, nhiều khả năng do các cháu nghịch lửa gây cháy nhà bởi trần nhà lót bằng xốp.

Khi vụ cháy xảy ra, các cháu Tình và Đạt đã nép vào góc tường phía sau nhà và may mắn sống sót. Còn cháu Bảo khi thấy cháy nhà đã bỏ chạy, vướng vào dây điện bị cháy nên tử vong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an TP.Sầm Sơn cùng các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh