THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:39

Đang khẩn trương điều tra vụ 2 đối tượng xông vào nhà bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 25/11, 2 người một nam và một nữ bịt mặt đi xe máy đã xông vào nhà anh Lê Hữu Thuận, số nhà 124, đường Nguyễn Du, Khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn) dí dao vào cổ mẹ của anh Thuận đang bế cháu bé, rồi cướp đi bé gái mới 20 ngày tuổi là con anh Thuận rồi tẩu thoát.

Rất đông người dân lo lắng bởi cháu bé còn quá nhỏ và phẫn nộ trước hành động liều lĩnh của 2 đối tượng bắt cóc cháu bé

Theo lời kể của những người hàng xóm anh Thuận, sau khi tỉnh lại bà nội của cháu bé nhớ lại vụ việc rằng, có hai đối tượng lạ mặt đã bắt cóc cháu bé gồm 1 nam và 1 nữ, đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ. Khi người phụ nữ đi vào trong nhà để túm lấy cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế bà nội, người phụ nữ dùng một vật dụng (giống tờ giấy) bịt mồm cháu bé và cả hai đối tượng giằng co lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa.

Trong lúc giằng co để lấy cháu bé, hai người lạ mặt đã bị rơi lại một chiếc dép tổ ong, một tờ giấy... cơ quan công an đã thu giữ những tang vật này.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã vào cuộc phối hợp với công an Thị xã Bỉm Sơn đang nỗ nực truy tìm các đối tượng giải cứu cháu bé.

Báo Dân Sinh sẽ thông tin sớm tới bạn đọc!

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh